ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปแจงดราม่าดร็อปมุลเลอร์เกมแพ้หมี

เป๊ปแจงดราม่าดร็อปมุลเลอร์เกมแพ้หมี

Posted 28/04/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค แจงเหตุที่ดร็อป โธมัส มุลเลอร์ ไว้ข้างสนาม เกมแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เป็นเรื่องแท็กติกที่ต้องการผู้เล่นริมเส้นธรรมชาติ หลังโดนวิจารณ์เละเทะที่ดร็อปนักเตะคนสำคัญหน้าตาเฉย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน อธิบายเหตุผลที่ทำให้ด่ากระเจิงว่า อะไรดลใจให้ดร็อป โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ไว้ที่ข้างสนาม เกมแพ้ทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ว่าเป็นเรื่องของแท็กติก

เจ้าถิ่นแห่งสเปนได้ประตูโทนจากลูกยิงสุดสวยของ ซาอูล ญีเกซ ที่โซโล่เดี่ยวเข้าไปซัลโวตุงตาข่ายในนาที 11 แต่ บาเยิร์น เล่นดีขึ้นมากในครึ่งหลัง มีโอกาสสวยๆ หลายครั้ง รวมถึงลูกยิงไกลชนคานของ ดาวิด อลาบา นาที 54 แต่ขณะเดียวกัน พวกเขาก็หวุดหวิดเสียประตูที่สอง ซึ่งรวมถึงลูกยิงชนเสาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ช่วง 15 นาทีสุดท้าย

เกมนี้ บาเยิร์น สร้างโอกาสได้ 17 ครั้ง แต่เจาะทีม "ตราหมี" ที่เกมยุโรปซีซั่นนี้เสียแค่ 5 ลูก ได้ แต่ประเด็นน่าสนใจคือการดร็อป มุลเลอร์ ดาวยิงแชมป์โลกไว้ข้างสนาม ซึ่ง เป๊ป กล่าวว่า "ผมต้องการปีกซ้ายถนัดซ้าย และปีกขวาที่ถนัดขวา และมิดฟิลด์พิเศษอีกตัว"

ปีกที่ เป๊ป หมายถึง คิงส์เลย์ โกมาน และ ดั๊กลาส คอสต้า โดย เป๊ป ส่ง มุลเลอร์ ที่เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 10 นัด ซัดไป 8 ดอก เป็นรอง คริสเตียโน่ โรนัลโด่ คนเดียว ลงเล่นช่วง 20 นาทีสุดท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »