ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์รับไม่ได้หงส์โดนโต้กลับตอนทดเจ็บ

คล็อปป์รับไม่ได้หงส์โดนโต้กลับตอนทดเจ็บ

Posted 29/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับตรงๆ ว่าไม่เข้าใจที่สุด กับการที่ทีมเสียประตูจากจังหวะโต้กลับเร็วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมแพ้ บียาร์เรอัล 0-1 ถ้วยยูโรป้า ลีก รอบรองฯ นัดแรก ชี้เป็นความผิดพลาดใหญ่ครั้งเดียวในเกมนี้ และงงมากที่ทีมเล่นสับสน หลงตำแหน่งแบบผิดปกติ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่สบอารมณ์ ทีมเสียประตูจากเกมโต้กลับเร็วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้แพ้ บียาร์เรอัล 0-1 เกมยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เอล มาดริกาล วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่า เป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลที่สุดที่เกิดขึ้น

เกมนี้ทั้งสองฝ่ายต่างมีโอกาสของตัวเอง แต่ทำกันไม่ได้ และขณะที่เกมกำลังทำท่าว่าจะลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0 กลับเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ฉกฉวยโอกาสด้วยเกมโต้กลับตอนทดเจ็บ โดยเป็น บรูโน่ วางบอลยาวข้ามศีรษะ โคโล่ ตูเร่ ไปเข้าเท้า เดนีส ซูอาเรซ ทางมุมขวาของกรอบเขตโทษ แบบโล่งๆ เพราะ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ๊กซ้าย เติมขึ้นไป และลงไม่ทัน ซึ่ง ซูอาเรซ ตบเข้ากลางให้ บีโตโล่ เติมมาซัดที่เสาสองสบายๆ

คล็อปป์ ไม่พอใจกับการเสียประตู แต่ก็มองบวกว่าทีมมีโอกาสพลิกเกมในนัดหน้า ขณะเดียวกันก็หัวเสียกับจังหวะของ อดัม ลัลลาน่า ที่โดน เอริค ไบล์ลี่ ทำฟาวล์ตอนกำลังจะหลุดไปหาประตู แต่แห้วหมด เพราะ กองกลางผู้ดีโดนยกธงล้ำหน้า ซึ่ง โค้ชชาวเยอรมัน มองกลับมุมหมดคือ ลัลลาน่า ไม่ได้ล้ำหน้าเลย และทาง ไบล์ลี่ ควรโดนใบแดงด้วย

"ผมไม่พอใจกับการเสียประตูในนาทีสุดท้ายแน่นอนอยู่แล้ว พูดกันตรงๆ เลยนะว่าการเสียประตูจากเกมโต้กลับในนาที 92 มันไม่มีเหตุผลเอาซะเลย แต่นี่แค่เลกแรก เราสามารถพูดถึงเรื่องที่ว่า อดัม ลัลลาน่า ไม่ได้ล้ำหน้าชัดเจน มันไม่ล้ำหน้า และ ไบล์ลี่ ต้องโดนไล่ออก เราไม่โชค แต่นี่แค่ครึ่งแรก สกอร์ 1-0 พวกเขาต้องมาแอนฟิลด์ และพวกเขารู้ว่าเราแข็งแกร่งยังไง พูดตรงๆ ผมคิดว่าเราจะมีปัญหากว่านี้อีก เราเล่นเกมรับได้ดี และตอนนี้เรารู้อะไรมากขึ้น เรามีช่วงของเรา เราเล่นของเรา พวกเขาก็เอาเราไม่อยู่เหมือนกัน เกมยังไม่จบ"

อดีตโค้ชดอร์ทมุนด์ พูดถึงจังหวะเสียประตูอีกว่า "ผมไม่มีเหตุผลจะอธิบาย มันจะไม่มีปัญหาถ้าเรามีนักเตะอยู่แถวๆ เขตโทษมากพอ ปกติเราจะป้องกันได้ แต่ในสถานการณ์นี้ เราไม่ได้ป้องกันดีพอ พวกเขาวางบอลข้าม โคโล่ มา และผมไม่รู้ว่า อัลเบร์โต้ อยู่ไหนตอนนั้น มันสับสน และไม่มีเหตุผลเลย เรารู้ดี มันเป็นความผิดพลาดใหญ่ครั้งเดียวของเราในเกมนี้ โอเค พวกเขายิงได้จากจังหวะนี้ มันก็เป็นแบบนี้ คุณต้องยอมรับมัน ไม่ใช่ปัญหา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »