ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เพื่อแชมป์ลีก!เสือใต้ปรับทีมหวังชัยขยี้สิงห์หนุ่ม

เพื่อแชมป์ลีก!เสือใต้ปรับทีมหวังชัยขยี้สิงห์หนุ่ม

Posted 30/04/2016 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังชนะในบ้าน เพื่อคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 25 นัดนี้ปรับผู้เล่น เพราะมีคิวบู๊ศึกชปล.กลางสัปดาห์ นำโดย ดั๊กลาส คอสต้า เปิดบ้านรอรับ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่มีลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกจนถึงนัดสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559

 

ปริวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559

บาเยิร์น มิวนิค - มึนเช่นกลัดบัค

เวลา 20.30 น.  ถ่ายทอดสด : ช่อง ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ 3


สนาม : อัลลิอันซ์-อารีน่า


             เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมนำทีมเสือใต้ฉลองถาดแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 25 ทันทีหากคว้าชัยได้ในนัดนี้ ทว่าสภาพทีมได้รับข่าวร้ายอีกครั้งหลังจากที่ อาร์เยน ร็อบเบน ได้รับบาดเจ็บซ้ำที่กล้ามเนื้อ ทำให้หมดสิทธิ์กลับมาแน่นอนแล้วในซีซั่นนี้ 


             ขณะที่ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ก็งไม่พร้อมลงสนาม แต่ทีมได้ตัว เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังแชมป์โลกหายเจ็บยาวกลับมาแล้ว และมีชื่อเดินทางไปสเปนเมื่อกลางสัปดาห์ด้วย


             บาเยิร์นเตรียมโรเตชั่นนักเตะ เพราะยังมีเกมชี้ชะตาแชมเปี้ยนส์ ลีก กับแอต.มาดริด รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้น่าจะได้เห็น เยโรม บัวเต็ง กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง กลางสนามก็จะมีแข้งสำรองอย่าง เซบาสเตียน โรเด้ และมาริโอ เกิทเซ่ ลงเล่น พร้อมกันนั้นเตรียมพัก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แล้วให้ โธมัส มุลเลอร์ ที่ลงเป็นสำรองเมื่อกลางสัปดาห์รับสัมปทานหอกเป้า


             อันเดร ชูแบร์ต นายใหญ่กลัดบัค หมดสิทธิ์ใช้งาน อัลบาโร่ โดมิงเกซ, โทนี่ ยานท์ชเค่ และมาร์ติน ชตรานเซิ่ล สามปราการหลังที่บาดเจ็บ และอีกปัญหาในวันนี้คือการขาดหายไปของ ฟาเบียน จอห์นสัน มิดฟิลด์ชาวสหรัฐฯ บาดเจ็บกล้ามเนื้อขา


             อย่างไรก็ตาม ยังพอมีข่าวดีที่จะได้ตัว ลาร์ส ชตินเดิ้ล แนวรุกตัวเก่งกลับมาสู่ทีมได้อีกครั้งหลังจากที่กลับไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


             การกลับมาของ ชตินเดิ้ล อาจทำให้ ตอร์กก็อง อาซาร์ หลุดจากทีมไป นอกนั้นไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลง รัฟฟาเอล ร่วมปั้นเกมรุก โดยที่กลางสนามมี กรานิต ซาค่า กัปตันทีมคุมเกมกลางสนาม


             รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
             บาเยิร์น มิวนิค : มา นูเอล นอยเออร์ - ราฟินญ่า, เยโรม บัวเต็ง, เมห์ดี้ เบนาเตีย, ฆวน เบร์นาต - โยซัว คิมมิช - คิงส์เล่ย์ โกมัน, เซบาสเตียน โรเด้, มาริโอ เกิทเซ่, ดั๊กลาส คอสต้า - โธมัส มุลเลอร์
             มึนเช่นกลัดบัค : ยานน์ ซอมเมอร์ - นิโก้ เอลเวดี้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์ - อิบราฮิมา ตราโอเร่, มาห์มู้ด ดาห์อูด, กรานิต ซาค่า, ออสการ์ เวนด์ท - ตอร์กก็อง อาซาร์ - อันเดร ฮาห์น, รัฟฟาเอล
             ผู้ตัดสิน : ดาเนียล ซีแบร์ต

 

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- หาก บาเยิร์น มิวนิค ชนะในเกมนี้จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 25 และแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 26 สถิติลีกทั้งสองรายการ
- "เสือใต้" ออกนำเป็นจ่าฝูงของตารางตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 6 ที่เอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก 5-1
- บาเยิร์น ไม่ได้การันตีการเป็นแชมป์ที่บ้านตัวเองมาตั้งแต่ฤดูกาล 1999/2000 ครั้งนั้นเอาชนะ เบรเมน 3-1 ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล
- กลัดบัค ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ ยิง 3 ประตูในระยะเวลาเพียง 14 นาทีของเกมครึ่งหลัง
- กลัดบัค มีสถิติที่ดีเวลาเจอกับทีมของ กวาร์ดิโอล่า หลังจากเก็บได้เฉลี่ยเกมละ 1.4 คะแนน
- กลัดบัค ไม่แพ้เลยในการเจอกับ บาเยิร์น 3 หนหลังในบุนเดสลีกา เก็บชัยชนะได้ใน 2 ครั้งหลัง หนสุดท้ายที่ บาเยิร์น เอาชนะ "สิงห์หนุ่ม" ต้องย้อนกลับไปเมื่อมกราคม 2014 (2-0) 
- กลัดบัค ไม่เคยเอาชนะ บาเยิร์น ได้ 3 นัดติดต่อกันมาก่อนเลย
- โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงประตู กลัดบัค ได้เพียงครั้งเดียวในการเจอกับ 9 ครั้งที่ผ่านมาในบุนเดสลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »