ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หมดแล้ว!ไทยทิคเก็ตเผยบัตรกิเลน-ฉลามเกลี้ยง

หมดแล้ว!ไทยทิคเก็ตเผยบัตรกิเลน-ฉลามเกลี้ยง

Posted 30/04/2016 by siamsport

หมดแล้ว! ไทยทิคเก็ตฯ เผยบัตรเข้าชมเกม ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' ระหว่าง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ดวลเดือด ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี วันที่ 1 พ.ค. นี้ ถูกจำหน่ายหมดแล้วทุกที่นั่ง หลังเปิดให้แฟนบอลจองเพียง 5 วันแรก!!

ถือเป็นแมตช์ที่ได้รับความสนใจ และกระแสแรงที่สุดในไทยลีก ยุคนี้สำหรับศึก "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังรับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 9 วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.นี้

โดยล่าสุดทางด้าน ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ผู้สนับสนุน และตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันในบ้าน ออกมาเผยว่า โควตาบัตรที่นั่งปกติจำนวนกว่า 11,500 ใบได้ถูกจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดให้แฟนบอลจองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 5 วันเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เผยสุดปลื้มหลังเอเอฟซียกย่องขึ้นปกนิตยสาร
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เป็นปลื้มหลังเอเอฟซี ยกย่องขึ้นปกนิตยสารประจำเดือน เม.ย. พร้อมนำเรื่องราวเส้นทางการค้าแข้งกระทั่งพาทีมชาติไทยผลผงาดสู่ความยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัวยกเครดิตความสำเร็จที่เกิดขึ้น เกิดจากการร่วมมือกันทำงานของทุกภาคส่วน และพร้อมเดินหน้าทำงานหนักต่อไปเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทย เชื่อหากทุกคนร่วมกันสร้างผลงานที่ดีย่อมส่งผลที่ดีถูกจับจ้องหรือยกย่องกลับมาเอง
  • ฮือฮา!กิเลนเซ็นจองตัวน้องมาร์วิน"เมสซี่น้อย"แห่งสุราษฎร์
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาเซ็นสัญญาจองตัวไอ้หนูอัจฉริยะ"เมสซี่น้อย" แห่งเมืองหอยใหญ่ สุราษฎร์ธานี"น้องมาร์วิน" ด.ช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี วัย 9 ขวบเข้าสังกัด หลังจากเห็นฟอร์มมหัศจรรย์ของไอ้หนู จากการเล่นที่เหนือชั้นกว่าระดับเดียวกัน มั่นใจพัฒนาเป็นยอดนักเตะในอนาคตได้แน่ เจ้าตัวเผยตื่นเต้นดีใจอย่างมาก เป็นแฟนตัวยงทีมกิเลนผยอง และบาร์เซโลน่า ชอบดูคลิปศึกษาการเล่นของนักเตะระดับโลกทุกคน
  • BREAKING : ลีกภูมิภาคสั่งแบนหัวหิน 2 ปี ถอนทีมกลางคัน
    ลีกภูมิภาคออกบทลงโทษ หัวหิน ซิตี้ ที่ถอนทีมกลางคันโดยการแบนห้ามส่งทีม 2 ปรับเงิน 1 แสนบาทและลดชั้น 1 ระดับ
  • 3แข้งกิเลนร่วมสร้างแรงบันดาลใจยช.MTUTD Ultimate
    กระทบไหล่ !! ''นิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ''นิว'' พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ''ตาล'' วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง สามนักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจและแนะนำการเป็นนักเตะอาชีพแก่เยาวชนในโครงการ ''MTUTD Ultimate Soccer Club'' ถึง กิเลน วัลเล่ย์ เขาใหญ่ สถานที่เก็บตัวนักฟุตบอลชั้นนำของประเทศ ''น้องตะวัน'' ดช.พลเมืองเพชร คิดอยู่ อายุ 12 ปี หนึ่งในเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ สุดปลื้มกระทบไหล่ซูปเปอร์สตาร์นักเตะขวัญใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »