ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนหืดจับเบียดนอริชฯ1-0แซงเรือขึ้นที่3

ปืนหืดจับเบียดนอริชฯ1-0แซงเรือขึ้นที่3

Posted 01/05/2016 by siamsport

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นพระเอกซัดประตูชัย ช่วยให้ทีม เปิดรังเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไป แบบหืดจับ 1-0 เก็บสามคะแนน พร้อมแซง แมนฯซิตี้ขึ้นรั้งที่ 3 ของตาราง แต่แข่งมากกว่า1นัด ด้าน นอริช ซิตี้ หล่นไปอยู่อันดับ 19 ในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา



ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559

อาร์เซน่อล 1-0 นอริช ซิตี้


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


          อาร์เซน่อลซึ่งกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์คุมทีมลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 750 ท่ามกลางการชูแผ่นป้ายแอนตี้ของกองเชียร์ได้ซานติ กาซอร์ล่ามิดฟิลด์ทีมชาติสเปนที่เดี้ยงไปนานห้าเดือนทั้งที่เข่าและเอ็นร้อยหวายกลับมานั่งเป็นตัวสำรองเกมแรกตั้งแต่เดือนพ.ย. และเลือกใช้บริการโอลิวิเยร์ ชิรูด์หัวหอกปืนฝืดลงบู๊


          ส่วนนอริชทีมในโซนตกชั้นมีกัปตันรัสเซลล์ มาร์ตินที่ป่วยจนพลาดเกมแพ้ซันเดอร์แลนด์คาบ้าน 0-3 คืนสนาม ขณะที่เนธาน เร้ดมอนด์ก็ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรกนับตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค.แต่ยังปราศจากทิมม์ โคลเซ่ที่บาดเจ็บเช่นเดียวกับอังเดร วิสด็อมซึ่งเดี้ยงยาวจนถูกส่งคืนให้ลิเวอร์พูลต้นสังกัดที่แท้จริงไปแล้ว


          รวมแล้วทีมเยือนเปลี่ยนโผห้ารายโดยมีมาร์ตินลงเล่นเป็นตัวจริงเช่นเดียวกับอิโว ปินโต้ , เร้ด มอนด์ , เวส ฮูลาแฮน และคาเมร่อน เจอโรม


          นอริชเริ่มต้นได้น่ากลัว และนาทีที่ 6 ก็เกือบนำหน้าเมื่อมาร์ติน โอลส์สันเติมขึ้นไปโยนบอลจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษแล้วแพร์ แมร์เตซัคเกอร์โหม่งสกัดไปเข้าทางให้เร้ดมอนด์กระทุ้งอย่างถนัดถนี่ที่เสาไกล แต่ปีเตอร์ เช็กโชว์หนึบปัดได้เยี่ยม


          นับจากนั้น อาร์เซน่อลก็คุมจังหวะเกมเอาไว้ได้ และนาทีที่ 20  อเล็กซ์ อิโวบีก็ผ่านบอลจากแถวสองโดยมีเมซุต โอซิลไหลต่ออีกทอดให้อเล็กซิส ซานเชซกระชากเข้าเขตโทษด้านขวาไปสับไกเต็มข้อถูกมาร์ตินโขกทิ้งหน้าปากประตูที่เสาไกลอย่างน่าเสียดาย


          ผ่านมาถึงนาทีที่ 28 เกมต้องชะงักชั่วครู่เมื่อโลร็องต์ กอสซิแอลนีย์ปรี่เข้าเสียบปินโตทั้งบอลทั้งคนจนกองหลังนกขมิ้นเจ็บข้อเท้า แต่ยังลุกขึ้นมาสู้ต่อไหวหลังแพทย์ลงไปเยียวยา


          แม้จะเป็นรอง แต่นาทีที่ 42 อาคันตะกุได้โต้จนเกือบมีเฮอีกครั้งเมื่อฮูลาแฮนสาดบอลจากริมเขตโทษด้านซ้ายไปอีกฟากให้เร้ดมอนด์เจ้าเก่าวอลเลย์ระยะ 14 หลาถูกเช็กปัดป้องได้อย่างเหลือเชื่ออีกหน


          เข้าสู่ช่วงทดเวลา นอริชเล่นเกมยาวขึ้นมาแล้วเร้ดมอนด์ได้ซัลโวระยะ 18 หลาเฉี่ยวกรอบออกไปแบบพอได้ลุ้น จบครึ่งแรกทั้งคู่ยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0-0

 

          ออกสตาร์ตครึ่งหลังได้แค่ห้านาที แมร์เตซัคเกอร์ก็เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และต้องเดินออกไปให้กาเบรียล เปาลิสต้าลงบู๊แทน


          แม้จะพยายามบุก แต่ทีมปืนใหญ่ก็เจาะแนวรับของนกขมิ้นไม่ได้ เวนเกอร์จึงตัดสินใจเปลี่ยนแดนนี่ เวลเบ็คลงสนามอีกรายในนาทีที่ 56 แทนอิโวบี


          และแค่สามนาที เจ้าบ้านก็ปลดล็อคได้สำเร็จเมื่อเอ็คตอร์ เบเยรินตักบอลจากกราบขวาเข้าเขตโทษแล้วชิรูด์โขกตั้งให้เวลเบ็ควอลเลย์ระยะ  18 หลาฝ่าจังหวะเข้าบังของเซบาสเตียน บาสซงตุงตาข่ายพาเดอะ กันเนอร์สขึ้นนำ 1-0


          ล่วงมาถึงนาทีที่ 68 ทีมเยือนก็เปลี่ยนฮูลาแฮนออกให้ดิเมอร์ซี่ เอ็มโบกานี่ลงไปแทน แต่ล่วงมาอีกสองนาทีนกขมิ้นเกือบเสียหายเพิ่มจากจังหวะโต้กลับของเจ้าบ้านเมื่อโอซิลสาดบอลจากกลางสนามให้ซานเชซหาโอกาสส่องระยะ   20 หลา แต่บอลพุ่งเข้าซองจอห์น รัดดี้พอดี


          นาทีที่ 71 โอซิลได้โอกาสบ้างเมื่อง้างยิงระยะ  20 หลาหลังจากบาสซงเตะสกัดมาเข้าทางพอดี แต่รัดดี้กระโดดปัดพ้นคานได้


          ทีมเยือนเปลี่ยนผู้เล่นสำรองอีกรายในนาทีที่ 78 ให้สตีเว่น เนยสมิธลงไปแทนร็อบบี้ เบรดี้ แต่เกือบเสียประตูให้ทีมเมืองหลวงอีกเม็ดในนาทีที่ 82 เมื่อชิรูด์จิ้มบอลจากกราบซ้ายเข้ากลางให้โมฮาเหม็ด เอล เนนีย์ยิงด้วยหัวเกือกจาก 18 หลาโดนรัดดี้ปัดบอลไปตกบนหลังคาอย่างหวุดหวิด


          จากนั้นอีกสองนาที อาร์เซน่อลก็ถอดซานเชซออกให้ฟรานซิส โกเกอแล็งลงเล่นแทนก่อนที่โอซิลจะได้ใบเหลืองเป็นคนแรกของเกมในนาทีต่อมาเมื่อยกเท้าสูงใส่แกรี่ โอนีล


          นาทีที่  89 อาคันตุกะเปลี่ยนแม็ตธิว จาร์วิสลงบู๊แทนบาสซง แต่บุกไม่ขึ้น จบเกมทีมปืนใหญ่จึงคว้าชัย 1-0 ขยับขึ้นอันดับสามแซงหน้าแมนฯ ซิตี้ชั่วคราวโดยมีแต้มตามหลังสเปอร์สรองจ่าฝูงสองแต้ม

 

          รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

          อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก 7 - เฮคตอร์ เบเยริน 7 , โลรองต์ กอสเซียลนี่ 6 , แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ 6 (กาเบรียล เปาลิสต้า น.50) , นาโช่ มอนเรอัล 7 - อารอน แรมซี่ย์ 6 , โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ 6 - อเล็กซิส ซานเชซ 7 (ฟรานซิส โกเกแลง น.83) , เมซุต โอซิล 7 , อเล็กซ์ อิโวบี้ 5 (แดนนี่ เวลเบ็ค น.55) - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ 6

          สำรองไม่ได้ใช้ : เดวิด ออสปิน่า , แจค วิลเชียร์ , ธีโอ วัลคอตต์ , ซานติ กาซอร์ล่า

          นอริช ซิตี้: จอห์น รัดดี้ 6 - อิโว ปินโต้ 6 , รัสเซลล์ มาร์ติน 7 , เซบาสเตียน บาสซง 6 (แม็ทธิว จาร์วิส น.88) , มาร์ติน โอลส์สัน 7 - ร็อบบี้ เบรดี้ 6 (สตีเว่น เนสมิธ น.77) , โจนาธาน ฮาวสัน 7 , แกรี่ โอนีลล์ 7 , นาธาน เร้ดมอนด์ 6 , เวส ฮูลาฮาน 5 (ดิเมอร์ซี่ย์ เอมโบกานี่ น.67) - คาเมร่อน เจอโรม 5

          สำรองไม่ได้ใช้ : ดีแคลน รัดด์ , สตีเว่น วิทเทเกอร์ , แกรม ดอร์แรนส์ , ยูซุฟ มูลุมบู

          ผู้ตัดสิน : ไมค์ โจนส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลุ้นเฮขึ้นที่3!จัดเวลเบ็คยิง,นกขมิ้นสู้หนีตาย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับแซงขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน จะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนศูนย์หน้าล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านพบ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ที่จะสู้เต็มสูบเพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้
  • Peview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - นอริช
    อาร์เซนอล ต้องการสามแต้มเพื่อรักษาอันดับท็อปโฟร์ แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อ นอริช ก็ต้องการแต้มเพื่อหนีตายเช่นกัน
  • บุญตา! แข้งปืนซ้อมพร้อมหน้าครั้งแรกในซีซั่น
    ภาพหายาก! สมาชิกแข้งไอ้ปืนใหญ่กลับมาลงซ้อมพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้
  • ปืนจ้องฉกหอกดาวรุ่งสิงห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังคงแสดงให้เห็นว่ารักเด็กเหมือนเดิม โดยล่าสุดมีข่าวจ้องไปฉก โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี ที่ยังยึกยักเรื่องต่อสัญญา และพร้อมรับประกันว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ "กันเนอร์ส" มากกว่า "สิงห์บลูส์" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »