ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจ้องฉกหอกดาวรุ่งสิงห์

ปืนจ้องฉกหอกดาวรุ่งสิงห์

Posted 27/04/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังคงแสดงให้เห็นว่ารักเด็กเหมือนเดิม โดยล่าสุดมีข่าวจ้องไปฉก โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี ที่ยังยึกยักเรื่องต่อสัญญา และพร้อมรับประกันว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ "กันเนอร์ส" มากกว่า "สิงห์บลูส์" แน่นอน

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งฉก โดมินิก โซลันเก้ กองหน้าดาวรุ่งของ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 18 ปี ต้องการค่าเหนื่อยจาก "สิงห์บลูส์" ถึง 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.45 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่ที่กำลังพูดคุยกันอยู่ในเวลานี้ รวมถึงต้องการการรับประกันอนาคตในทีมชุดใหญ่ด้วย ทำให้ เชลซี ยังลังเลที่จะต่อสัญญาให้

จากกรณีดังกล่าวทำให้ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะเข้ามาฉก โซลันเก้ ไปเสริมทัพ โดยแม้ไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้ได้มากเท่าที่นักเตะต้องการ แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ก็พร้อมรับประกันกับหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ว่าจะได้โอกาสในทีมชุดใหญ่มากกว่าเล่นให้ เชลซี แน่นอน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี!เชลซีบรรลุข้อตกลงคว้าเนียงโกลันแล้ว
    รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์พันธ์บู๊ โรม่า ส่อกลายเป็นแข้งใหม่รายแรกของ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้เต็มแก่ หลังสื่อตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" บรรลุข้อตกลงในการคว้าดาวเตะทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทัพในราคา 28 ล้านปอนด์แล้ว หลังทั้ง 2 ฝ่ายเจรจากันนาน 2 วันเต็มๆ
  • ปืนว่าไง!เสือใต้สนคว้าอเล็กซิสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อาร์เซน่อล มาเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ คาด "เสือใต้" ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าแข้งชาวชิลีแล้ว
  • บ้านแสนรัก!อองรีจ่อรับงานผู้ช่วยทีมยู-18ปืน
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล จะรับงานผู้ช่วยกุนซือให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในซีซั่นหน้า หลังจากที่เจ้าตัวมีใบอนุญาตคุมทีมระดับ เอ อยู่แล้ว
  • แฟนปาโต้ปล่อยหนังตัวอย่างใช้ชีวิตในลอนดอน
    บรรดาแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ฟิโอเรลล่า แม็ทเธียส หวานใจสุดเอ็กซ์ของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าสัญญาเช่า เชลซี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้แบบใกล้ชิด หลังแม่สาวผมบลอนด์ชาวแซมบ้า ปล่อยตัวอย่างหนังเกี่ยวกับการพักอาศัยในลอนดอน ร่วมกับอดีตกองหน้า เอซี มิลาน ให้ชมเรียกน้ำย่อยแล้ว ก่อนโหลดคลิปตัวเต็มให้ได้ชมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »