ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตี!เชลซีบรรลุข้อตกลงคว้าเนียงโกลันแล้ว

สื่อตี!เชลซีบรรลุข้อตกลงคว้าเนียงโกลันแล้ว

Posted 27/04/2016 by siamsport

รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์พันธ์บู๊ โรม่า ส่อกลายเป็นแข้งใหม่รายแรกของ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้เต็มแก่ หลังสื่อตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" บรรลุข้อตกลงในการคว้าดาวเตะทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทัพในราคา 28 ล้านปอนด์แล้ว หลังทั้ง 2 ฝ่ายเจรจากันนาน 2 วันเต็มๆ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ อาแอส โรม่า ทีมแกร่งของอิตาลี ในการคว้า รัดย่า เนียงโกลัน กองกลางขาลุย มาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,372 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้ง 2 สโมสรเจรจากันตลอด 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เล็งห้องเครื่องวัย 27 ปี เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่อยากดึงมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วย เนื่องจากนายใหญ่ชาวอิตาลี ค่อนข้างชื่นชอบในฝีเท้าของสตาร์ทีมชาติเบลเยียมพอสมควร และน่าจะช่วยให้ทีมพลิกฟื้นคืนฟอร์มอันย่ำแย่ใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า เนียงโกลัน น่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ เชลซี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แย้มฟูมีโอกาสหนีผีซบโรม่า
    เอเยนต์แย้ม มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู มีโอกาสอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังมีภาพนักเตะเพิ่งไปอยู่ที่เมืองหลวงแดนมะกะโรนี บอกตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" แต่อนาคตอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น
  • แฟนปาโต้ปล่อยหนังตัวอย่างใช้ชีวิตในลอนดอน
    บรรดาแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ฟิโอเรลล่า แม็ทเธียส หวานใจสุดเอ็กซ์ของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าสัญญาเช่า เชลซี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้แบบใกล้ชิด หลังแม่สาวผมบลอนด์ชาวแซมบ้า ปล่อยตัวอย่างหนังเกี่ยวกับการพักอาศัยในลอนดอน ร่วมกับอดีตกองหน้า เอซี มิลาน ให้ชมเรียกน้ำย่อยแล้ว ก่อนโหลดคลิปตัวเต็มให้ได้ชมต่อไป
  • น่าเกลียด! เสือเตี้ยสับคอนเต้เซ็นคุมสิงห์บลูล่วงหน้า
    ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ตำหนินายใหญ่ชาวอิตาเลียนทำน่าเกลียด หลังรับงานคุมสิงห์บลูล่วงหน้าโดยไม่รอให้หมดสัญญากับทีมชาติก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »