ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ฮาเมสเปิดโต๊ะถกยูเว่เรื่องย้ายทีม

เอเยนต์ฮาเมสเปิดโต๊ะถกยูเว่เรื่องย้ายทีม

Posted 02/05/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนอ้าง จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางจอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด เริ่มคุยกับ ยูเวนตุส เรื่องการย้ายทีม คาด "ม้าลาย" ต้องทุ่มเงินขั้นต่ำ 30 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวในการดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อก้องของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้เปิดฉากเจรจากับ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เรื่องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้าแล้ว

รายงานระบุว่า เมนเดส ได้รับไฟเขียวจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "โลส บลังโกส" ให้เริ่มต้นพูดคุยกับ "ม้าลาย" เรื่องการโยกย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 24 ปี และคาดว่า "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องยื่นข้อเสนอถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) ให้ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เพื่อกระชาก ฮาเมส มาร่วมทีม 

ทั้งนี้ ฮาเมส ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาโม่แข้งในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดกับทีมชาติโคลอมเบีย ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 แต่ทำผลงานได้ไม่ถึงระดับที่ทุกคนคาดกหวัง อีกทั้งยังไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดเท่าที่ควรในยุคของ ซีเนดีน ซีดาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »