ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 ดาราสาวสวย ไม่โสดแล้ว...แต่แซ่บลืม!!

5 ดาราสาวสวย ไม่โสดแล้ว...แต่แซ่บลืม!!

Posted 03/05/2016 by Sanook

เรียกว่าการแต่งงานมีสามี ไม่ได้ทำให้ดีกรีความแซ่บลดลงไปเลย ก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับการดูแลตัวเองของสาวๆ และความใจกว้างของคุณสามีที่ยอมให้ภรรยาเซ็กซี่หรือโชว์ความงามโดยไม่หวงห้าม ซึ่งดาราสาวที่ติดโผ ไม่โสดแล้ว...แต่แซ่บลืม!! ของทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จะมีใครบ้าง จะตรงใจกันไหม ไปชมจ้าาาาา

ชมพู่ อารยา

ขอเปิดด้วยนางเอกสาวสวยแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ภรรยาคนสวยของ น็อต วิศรุต ปีนี้อายุก็ย่าง 34 ปี แล้ว แต่ยังสวยเป๊ะปังดั่งสาว 18 ไม่ว่าจะออกงานไหน แต่งชุดอะไรก็สวยเป๊ะปังทุกท่วงท่า จะตอนโสดหรือแต่งงานความเริ่ดของเธอก็ไม่น้อยลง นี่แหละที่เค้าบอกว่า #แม่ก็คือแม่

อ๋อม สกาวใจ

นางร้ายขายาวที่นับวันจะยิ่งทวีความแซ่บขึ้นทุกวัน อ๋อม สกาวใจ ถึงแต่งงานแล้วแต่คุณสามี เอ อาทิตย์ ก็ไม่ได้หวงเรื่องการอวดความเซ็กซี่ เจ้าตัวก็เลยจัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ ทั้งอก เอว สะโพก และเรียวขาทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายไปเลย

เอมมี่ มรกต

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่หวงความเซ็กซี่ มีเท่าไหร่จัดมาให้ดูแบบเต็มๆ ตลอด สำหรับ เอมมี่ มรกต ล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ไปเที่ยวทะเลกับสามี เจมส์ จิรายุทธ ก็จัดภาพชุดว่ายน้ำมาให้ชมความสวยเป๊ะแบบรัวๆ แซ่บได้สามีไม่ว่าเนอะ

เอมี่ กลิ่นประทุม

ออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เสมอ พอถึงเวลาที่ต้องสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งสวย เซี๊ยะ และเซ็กซี่สุดๆ งานนี้การันตีความแซ่บโดยคุณสามีสุดที่รัก ซี ศิวัฒน์ นี่เอง มองเผินๆอาจดูตัวบางร่างเล็ก แต่ที่จริงซ่อนความอึ๋มไว้ไม่ใช่น้อยเลย

วุ้นเส้น วิริฒิพา

ปิดท้ายด้วยดาราสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่แม้ว่าจะแต่งงานกับพระเอก ชาคริต แย้มนาม มาได้กว่า 4 ปี แต่เจ้าตัวก็ยังสวยสะท้านบาดใจหนุ่มๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ สวยเซ็กซี่แบบไม่ต้องโป๊อะไรมากมาย ไม่แปลกที่สามีจะทั้งรักทั้งหลงแบบหัว ปักหัวปำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Ngoc Thuy นางแบบวัย 36 ลูก 3 แล้วแต่ยังแซ่บเว่อร์ !!
    Ngoc Thuy นางแบบเวียดนาม วัย 36 ถ่ายแบบในชุดแต่งงาน เห็นหุ่นดีหน้าสวยแบบนี้ บอกเลยว่า Ngoc Thuy นั้นอายุ 36 เข้าแล้วแถมยังมีลูกอีก 3 คนด้วย เรียกว่ารักษาความแซ่บได้ไม่ตกหล่นกันเลยทีเดียว
  • ฮือฮาหนังใหม่"หลิวอี้เฟย"เปลือยแผ่นหลังสะท้านใจ
    ฉ่ำตาชื่นใจแฟนๆ เป็นที่แน่นอน! สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ หลิว อี้เฟย (คริสตัล หลิว) นางเอกสาวหน้าใสชาวจีน-อเมริกัน เพราะเธอลงทุนอวดแผ่นหลังนวลเนียน ตลอดจนเนื้อสาวขาวผ่องในชุดว่ายน้ำให้ดูชมเป็นขวัญตาซะขนาดนี้แล้วนี่นา...
  • ซัมเมอร์กิมจิส่อแววจี๊ดจ๊าด!"แจคยอง"ระเบิดศึกโชว์ของดี
    ซัมเมอร์เกาหลีร้อนแรงไม่แพ้ชาติใดในโลก! มีแนวโน้มว่าความเซ็กซี่ซู่ซ่าของดารานักร้องสาวๆ แดนกิมจิในชุดว่ายน้ำชายหาดจะทยอยกันมาจี๊ดจ๊าดบานตะไทเหมือนที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน เพราะเมื่อใกล้ฤดูร้อนเมืองโสมขาวแบบนี้ ย่อมมีภาพสวยๆ งามๆ มาให้แฟนๆ "เคป็อป" ได้ชื่นชมกันตามระเบียบ และหนนี้ก็เป็นคิวของ แจคยอง (คิม แจคยอง) หัวหน้าวง เรนโบว์ (Rainbow) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง นั่นเอง
  • สาวๆ จิ้งจอก เลสเตอร์ น่ารัก น่าเชียร์เป็นที่สุด
    คิงพาวเวอร์ได้จัดงานนัด แมนยู-เลสเตอร์ ที่ผ่านมาเมื่อคืนนี้ (ผลจบเสมอ 1-1) ซึ่งในการนอกจากมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ยังมีสีสันที่ทำให้หนุ่มๆ ก็อยากเชียร์ทีมเลสเตอร์ขึ้นมาทันที กับสาวๆ พริตตี้ foxes

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »