ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาร์รี่ร่วมยินดีรานิเอรี่พาเลสเตอร์ซิวแชมป์

ซาร์รี่ร่วมยินดีรานิเอรี่พาเลสเตอร์ซิวแชมป์

Posted 03/05/2016 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชนาโปลี ร่วมยินดีกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกผู้ดี มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งยังเป็นการช่วยประกาศศักดาคุณภาพของโค้ชจากแดนมะกะโรนี ว่าฝีมือไม่เป็นสองรองใคร

เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชนาโปลี รองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความยินดีกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ โค้ชบ้านเดียวกัน ที่พา เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองแบบพลิกล็อกวินาศสันตะโร หลังจากคู่แข่งทีมเดียวที่เหลืออยู่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พลาดท่าโดน เชลซี ตีเสมอ 2-2 วันจันทร์ที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ อดฉลองแชมป์ด้วยตัวเอง จากการเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 แต่โอกาสได้แชมป์ของพวกเขาไม่ต้องรอนาน แค่ลุ้นให้ สเปอร์ส เอาชนะ เชลซี ไม่ได้ และมันก็เป็นแบบนั้นแม้จะนำ 2-0 แต่แชมป์เก่าไว้ลาย ไล่ตีเสมอได้หน้าตาเฉย ทำให้ สเปอร์ส ไล่ เลสเตอร์ ไม่ทันแล้วจากการตาม 7 แต้มใน 2 นัดสุดท้าย

ซาร์รี่ ที่พา นาโปลี นั่งจ่าฝูงลีกมานาน แต่ฟอร์มแผ่ว และโดน ยูเวนตุส ที่ชนะเอาๆ จนแซงนำโด่ง และฟาดแชมป์ไปครองได้แล้ว ยกย่อง รานิเอรี่ ว่า "เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าโค้ชอิตาลีเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีทีสุดในโลก ผมมีความสุขกับรานิเอรี่ แชมป์นี้คือบทสรุปเส้นทางที่น่าอัศจรรรย์ของเขา"

อดีตโค้ชเอ็มโปลีวัย 57 ปี หันมาเอ่ยถึงทีมตัวเองที่เอาชนะ อตาลันต้า 2-1 ในเกมมันเดย์ ไนท์ ว่า "เราเริ่มเกมได้ดี และเกมครึ่งแรกน่าจะเป็นการเล่นที่ดีที่สุดของเราในซีซั่นนี้ ครึ่งหลังเกมเริ่มยากขึ้น นักเตะของเราหลายคนมีประสบการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรก จึงไม่แปลกที่จะมีความตื่นเต้นกันบ้าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »