ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วันที่สามการประมูลเสื้อตอง,ตั้มราคาพุ่งทะลุหมื่น

วันที่สามการประมูลเสื้อตอง,ตั้มราคาพุ่งทะลุหมื่น

Posted 04/05/2016 by siamsport

วันที่สามการประมูลล็อตแรก เสื้อ ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ เสื้อ ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกศารัตน์ มาแรงราคาพุ่งทะลุ 1 หมื่นบาท ด้าน ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ ''วาโย คลินิกเวชกรรม'' ที่ให้ราคาสูงสุดถึงสามรายการ เปิดใจทุ่มประมูล เพราะอยากสนับสนุน ปัตตานี เอฟซี และมองว่าเกม ปัตตานี ดวล เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ผ่านมาถือเป็นเกมนัดประวัติศาสตร์

เข้าสู่วันที่สามที่สโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เปิดการประมูลเสื้อและรองเท้านักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สโมสรได้รับมาหลังจบเกมบอลถ้วย ลีก คัพ ในรอบ 64 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา โดยการประมูลชุดแรกซึ่งประกอบด้วย เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์,นาโออากิ อาโอยาม่า,สุพรรณ ทองสงค์,ธนบูรณ์ เกศารัตน์ และรองเท้าของ ชนาธิป สงกระสินธิ์ การประมูลเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับราคาสูงสุดอัพเดทล่าสุดในเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค.59 ที่ผ่านมา ปรากฎว่า รองเท้าของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สงกระสินธิ์ ราคาตั้งต้นที่ 3,000 บาท ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ให้ราคาสูงสุด ที่ 30,000 บาท,เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 10,000 บาท,เสื้อของ ธนบูรณ์ เกศารัตน์ ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 10,000 บาท,เสื้อของ นาโออากิ อาโอยาม่า ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "Matsobree Hayeesa" ให้ราคาสูงสุดอยู่ที่ 5,000 บาท,เสื้อของ สุพรรณ ทองสงค์ ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "Jiradid Jumnongwai" ให้ราคาสูงสุดที่ 3,100 บาท

 สำหรับการประมูลในชุดแรกผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการประมูลได้ผ่านทางเฟสบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสร ปัตตานี เอฟซี ชื่อ "PattaniFC" โดยการประมูลในชุดแรกสามารถประมูลได้ถึงเวลา 21.59 น.ของคืนวันที่ 8 พ.ค.นี้

"วาโย คลินิกเวชกรรม" บอกทุ่มประมูลเพราะอยากหนุนทีม

เป็นที่น่าสังเกตุว่าหลังผ่านการประมูลชุดแรกไปสามวันปรากฎว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ให้ราคาสูงสุดถึงสามรายการด้วยกันประกอบด้วย รองเท้าของ ชนาธิป สงกระสินธิ์ ที่ราคา 30,000 บาท,เสื้อของ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่ราคา 10,000 บาท และ เสื้อของ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกศารัตน์ ที่ราคา 10,000 บาท

ล่าสุดทีมข่าวสยามกีฬาได้ต่อสายตรงไปยังผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" ซึ่งมาทราบชื่อภายหลังว่าคุณ "ซากีรีน อัลอิสฮักก์" ซึ่งคุณ "ซากีรีน อัลอิสฮักก์" เป็นชาว จ.ปัตตานี ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นแพทย์ทางด้านศัลยกรรม เปิดคลีนิคในชื่อ "วาโย คลินิกเวชกรรม" อยู่ในหลายจังหวัดไม่ว่าจะเป็น ขอนแก่น,กรุงเทพ,หนองคาย และกำลังที่จะเปิดอีกที่ใน อ.หาดใหญ่

ซึ่งคุณ "ซากีรีน อัลอิสฮักก์" ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ว่า "ผมเองเป็นคน จ.ปัตตานี ผมต้องการที่จะส่งเสริมในเรื่องกีฬาให้กับจังหวัด ต้องการสนับสนุนสโมสร ปัตตานี เอฟซี เพราะทราบว่ารายได้จากการประมูลจะนำไปใช้พัฒนาสโมสร อีกอย่างที่สำคัญคือ มองว่าเกมระหว่าง ปัตตานี เอฟซี พบ กับ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ที่ผ่านมาก็ถือเป็นเกมนัดประวัติศาสตร์ จึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้บินสู่แดนผู้ดีร่วมฉลองแชมป์เลสเตอร์
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย บินตรงสู่แดนผู้ดี เพื่อร่วมฉลองแชมป์ครั้งแรกใน พรีเมียร์ ลีก ของ เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 7 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตามเตรียมจะไปพูดคุยกับทีมงานสเก้าต์ กับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ก่อนที่จะลงเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ ฉบับควอลิฟายด์ นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา บอสใหญ่ "จิ้งจอกสยาม" พร้อมจะช่วยเหลือ "ช้างศึก" ทุกชุด ตลอดจนสโมสรในเมืองไทย เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวหน้ากว่าเดิม
  • Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ซานตง ลู่เหนิง
    ปราสาทสายฟ้าจะส่งท้ายเอซีแอลด้วยการเก็บแต้มแรกได้หรือ ไม่เมื่อต้องเผชิญหน้ายอดทีมจากจีนที่เข้ารอบไปแล้ว เช็คความพร้อมก่อนเกมได้ที่นี่
  • เทโรฯประกาศแยกทาง''เกร็ก''เรียบร้อย
    มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า บีอีซี เทโรศาสน ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าได้ยกเลิกสัญญากับ เกร็ก เอ็นโวโคโล แนวรุกความเร็วสูงของอินโดนีเซีย หลังจากอยู่ในระหว่างเรื่องของการเรียกความฟิต จนช่วงหลังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามกับ ''มังกรไฟ'' มากเท่าที่ควร
  • "บิ๊กตู่"ร่วมยินดีเลสเตอร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
    "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ร่วมแสดงความยินดีกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ถือเป็นความพยายามที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »