ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งกิเลนยกพลซ้อมที่แคมป์ท่าหลวงก่อนฉะกว่างโซ้ง

แข้งกิเลนยกพลซ้อมที่แคมป์ท่าหลวงก่อนฉะกว่างโซ้ง

Posted 05/05/2016 by siamsport

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ยกพลไปฝึกซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง สระบุรี เตรียมทีมพร้อมบุกเชียงราย ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้ ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ธนบูรณ์''ยกรางวัลแข้งยอดเยี่ยมเม.ย.ให้แข้งกิเลน
    ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งผู้ปิดทองหลังพระ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ปลื้มซิวแข้งยอดเยี่ยมไทยลีกประจำเดือน เม.ย. พร้อมยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานกันมาอย่างหนัก
  • วันที่สามการประมูลเสื้อตอง,ตั้มราคาพุ่งทะลุหมื่น
    วันที่สามการประมูลล็อตแรก เสื้อ ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ เสื้อ ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกศารัตน์ มาแรงราคาพุ่งทะลุ 1 หมื่นบาท ด้าน ผู้ใช้เฟสบุ๊กในชื่อ ''วาโย คลินิกเวชกรรม'' ที่ให้ราคาสูงสุดถึงสามรายการ เปิดใจทุ่มประมูล เพราะอยากสนับสนุน ปัตตานี เอฟซี และมองว่าเกม ปัตตานี ดวล เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ผ่านมาถือเป็นเกมนัดประวัติศาสตร์
  • ซิโก้บินสู่แดนผู้ดีร่วมฉลองแชมป์เลสเตอร์
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย บินตรงสู่แดนผู้ดี เพื่อร่วมฉลองแชมป์ครั้งแรกใน พรีเมียร์ ลีก ของ เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 7 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตามเตรียมจะไปพูดคุยกับทีมงานสเก้าต์ กับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ก่อนที่จะลงเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ ฉบับควอลิฟายด์ นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา บอสใหญ่ "จิ้งจอกสยาม" พร้อมจะช่วยเหลือ "ช้างศึก" ทุกชุด ตลอดจนสโมสรในเมืองไทย เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวหน้ากว่าเดิม
  • Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ซานตง ลู่เหนิง
    ปราสาทสายฟ้าจะส่งท้ายเอซีแอลด้วยการเก็บแต้มแรกได้หรือ ไม่เมื่อต้องเผชิญหน้ายอดทีมจากจีนที่เข้ารอบไปแล้ว เช็คความพร้อมก่อนเกมได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »