ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้รับตัวเองเป็นส่วนเกินในยุคราฟา

เปเป้รับตัวเองเป็นส่วนเกินในยุคราฟา

Posted 06/05/2016 by siamsport

เปเป้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยืดอกรับ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ตอนนั้น วางเขาเป็นแค่ตัวเลือกที่สามในแผงกองหลัง รองจาก 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง ราฟาแอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส แต่อาศัยความมุ่งมั่นตั้งใจ ก้มหน้าก้มตาซ้อม จนกลับมาเป็นตัวจริงภายใต้การกุมบังเหียนของ ซีเนดีน ซีดาน ได้

เปเป้ ปราการหลังพันธ์ดุของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือชาวสแปนิชของ "ราชันชุดขาว" วางตนเป็นตัวเลือกที่ 3 ในแผงหลังของทีมช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติโปรตุเกส วัย 33 ปี ที่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาค้าแข้งในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2007 และลงเล่นให้ต้นสังกัด 314 นัดรวมทุกรายการ ตกเป็นตัวสำรองของ เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาแอล วาราน 2 แข้งเพื่อนร่วมทีม ในช่วง 2-3 เดือนแรกของฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ "เอล ราฟา" แต่หลังจากนั้น ก็ได้กลับมาเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน

เปเป้ กล่าวกับ "กาเดน่า โกเป้" สื่อแดนกระทิงดุ ว่า "มันเป็นเรื่องของการทำงานหนัก ช่วงต้นซีซั่น เบนิเตช บอกผมว่าเขาไม่ต้องการผม และผมเป็นตัวเลือกที่สาม แต่ผมก็ทำงานหนัก และตอนนี้ ผมอยู่กับทีมมา 9 ปี และผู้คนรู้ว่าคาดหวังอะไรได้จากผม มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณมี เซร์คิโอ และ ราฟาแอล ที่อายุน้อยกว่าผม แต่ถ้าหากคุณทำงาน และคุณทุ่มเทในทุกการฝึกซ้อม คุณก็จะมีโอกาสลงเล่น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานดี!เปเรซให้ซิซูคุมชุดขาวต่อ
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด จะให้ ซีเนดีน ซีดาน ได้เป็นเทรนเนอร์ของทีมต่อไป หลังทำผลงานได้ดี พร้อมเผย เปเรซ ตัดสินใจแบบนี้ตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อน ไม่ใช่เพิ่งเลือกแบบนี้เพราะทีมทะลุถึงรอบชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • โด้ซุ่มปลูกต้นรักนางแบบสุดสวยอดีตแฟนนักบาสดัง
    ยังคงมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับชีวิตรักนอกสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดสื่อสะพัด เจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับ ดาเนียลลา เกรซ แม่สาวบลอนด์สุดเซ็กซี่ หลังแอบนัดเจอกันในหลายประเทศ แม้โคตรแข้งชาวโปรตุกีส เพิ่งเป็นข่าวซุ่มคบหากับนักบินหญิงชาวจังโก้ ก่อนหน้านี้ไม่นานก็ตาม
  • ชุดขาว-หมียึดทีมยอดเยี่ยมชปล.ตัดเชือกนัดสอง
    8 แข้ง เรอัล มาดริด และ แอต.มาดริด คู่ชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พาเหรดติดทีมเยี่ยมรอบตัดเชือกนัดสอง ทั้ง ดานี่ การ์บาฆาล, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล, แยน โอบลัค, ฆวนฟราน, ดีเอโก้ โกดิน และ อองตวน กรีซมันน์
  • นาวาสเจ๋ง!เก็บคลีนชีต9นัดเกมชปล.ทาบกายิซาเรส
    เคย์ลอร์ นาวาส มือกาว เรอัล มาดริด ฟอร์มฮอตสุดๆ ทำสถิติรักษาคลีนชีต 9 นัดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เท่ากับ ซานติอาโก้ กายิซาเรส ตำนานนายด่าน บาเลนเซีย ที่ทำเอาไว้ในฤดูกาล 2000-01 หลัง "ราชันชุดขาว" เพิ่งเชือด แมนฯ ซิตี้ 1-0 ในรอบตัดเชือก นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »