ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีวูบ!โดนค้อนทุบ3-2ลุ้นลำบากนัดท้ายไปชปล.

ผีวูบ!โดนค้อนทุบ3-2ลุ้นลำบากนัดท้ายไปชปล.

Posted 11/05/2016 by siamsport

เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างสั่งลาโบลีนกราวน์ดรังเหย้า "ขุนค้อน" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ เวสต์แฮม ที่โชว์ฟอร์มเก่งดับ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เก็บสามแต้มแซงขึ้นที่ 6 ไล่จี้ผีแดงเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ทัพผียังรั้งที่ 5 เช่นเดิม ตามหลังที่ 4 แมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม ความหวังในการไปลุยชปล. ริบหรี่ เพราะต้องชนะ บอร์นมัธ ในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้พร้อมภาวนาให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ สวอนซี จึงจะจบที่ 4




 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2559

 เวสต์แฮม 3 - 2 แมนฯ ยูไนเต็ด

        สนาม: โบลีน กราวนด์, (อัพตัน พาร์ค, ลอนดอน)


         สำหรับคู่นี้ลงทำการแข่งขันช้ากว่ากำหนดเดิมไป 45 นาที เนื่องจากแฟนบอลของเวสต์แฮมที่แห่แหนกันมาเยอะได้ขว้างปาทั้งกระป๋องเบียร์, ขวด และก้อนหินใส่รถโค้ชของผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ดจนกระจกแตกทำให้ต้องมีการเข้าควบคุมสถานการณ์และส่งผลให้เกมต้องล่าช้าออกไป


         เกมนี้พวกเขาจะลงสนามในโบลีน กราวนด์ที่ใช้มานานถึง 112 ปี เป็นนัดสุดท้าย ก่อนย้ายไปใช้งานสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ที่เคยใช้จัดชิงชัยกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 และจุแฟนบอลได้ราว 54,000 ที่นั่งแทนในซีซั่นหน้า


         เปิดฉากครึ่งแรกมาได้แค่ 2 นาที ขุนค้อนทักทายก่อนเลย เมื่อ แอนดี้ แคร์โรลล์ โหม่งตั้งให้กับ มานูเอล ลันซินี่ มิดฟิลด์วัย 23 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลข้ามคานไป


         ผ่านมาแค่ 10 นาที เวสต์แฮมขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว เมื่อ อารอน เครสส์เวลล์ จ่ายขึ้นหน้าเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายให้ มานูเอล ลันซินี่ สอดมาตบกลับเข้ากลางให้ ดิอาฟร่า ซาโก้ ตวัดยิงด้วยซ้ายจากกลางกรอบเขตโทษบอลแฉลบขาของ ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด บอลเลี้ยวเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม


         แปดนาทีต่อมาเจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้ง แอนดี้ แคร์โรลล์ เปิดให้กับ ดิมิทรี ปาเยต ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ ดาบิด เด เคอา นายทวารแมนฯ ยูไนเต็ด


         จากนั้นนาทีที่ 20 เวสต์แฮมน่าจะได้ประตูที่สองอย่างยิ่ง เมื่อ มานูเอล ลันซินี่ จ่ายทะลุขึ้นหน้าให้กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ กระชากหลุดเดี่ยวไปยิงด้วยซ้ายไปติดขาของ ดาบิด เด เคอา นายทวารแมนฯ ยูไนเต็ดอย่างไม่น่าเชื่อ


         ถัดมาสองนาทีขุนค้อนน่าจะได้เพิ่ม เมื่อ มานูเอล ลันซินี่ โยนจากกรอบเขตโทษด้านขวาแฉลบผู้เล่นของปีศาจแดงบอลโด่งย้อยมาถึง มิเชล แอนโตนิโอ โถมโหม่งจ่อๆ เข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตู โดยเป่าว่าลูกแฉลบผู้เล่นทีมเยือนแล้วออกไปก่อนแล้ว ทำให้เวสต์แฮมได้แค่เตะมุม แต่ก็ฉวยโอกาสพังตาข่ายไม่ได้


         นาทีที่ 23 แมนฯ ยูไนเต็ดได้ลุ้นครั้งแรก เมื่อ มาร์กอส โรโฮ เปิดให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลไม่เข้ากรอบ


         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 31 เวสต์แฮมบุกมาเป็นระลอก มาร์ค โนเบิล จ่ายให้กับ ดิมิทรี ปาเยต หลุดมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนปั่นด้วยขวาบอลโค้งหลุดกรอบไปเยอะ


         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สองนาที เจ้าถิ่นมาอีกครั้ง ดิมิทรี ปาเยต โยนลูกเตะมุมให้กับดิอาฟร่า ซาโก้ ขวิดเฉี่ยวสามเหลี่ยมขวาออกไป หมดครึ่งแรกเวสต์แฮมนำก่อน 1-0


         เข้าสู่ครึ่งเวลาหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเอา ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงมาเล่นกลางแทนมอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน


         กระเถิบมานาทีที่ 51 ปีศาจแดงมาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเตะเปิดบอลยาวขึ้นหน้ามาถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายต่อขึ้นหน้าให้ ฆวน มาต้า เกี่ยวหนีผู้เล่นของเวสต์แฮมไปทางกรอบเขตโทษด้านขวาแล้วหักเข้ากลางให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แปด้วยขวาเข้าไปง่ายๆ ให้แมนฯ ยูไนเต็ดตามมาเป็น 1-1 และเป็นประตูที่ 10 ของมาร์กซิยาล ในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้


         ห้านาทีต่อมาเวสต์แฮมน่าจะได้ประตูที่สอง เมื่อ ดิมิทรี ปาเยต โยนฟรีคิกจากทางด้านขวาบอลตกพื้นหนึ่งครั้ง ดิอาฟร่า ซาโก้ ก้มโหม่งจ่อๆ ที่เสาสองข้ามคานไป


         จากนั้นนาทีที่ 59 ขุนค้อนมาอีกครั้ง ดิมิทรี ปาเยต เปิดมุมให้กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ เทกตัวโขกบอลข้ามคานไป


         อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงที่บุกน้อยกว่ากลายเป็นฝ่ายได้ประตูนำในนาทีที่ 72 เมื่อผู้เล่นเจ้าบ้านไปเสียบอลในแดนกลาง ก่อนที่บอลมาถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดออกทางกราบซ้ายให้กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลุดเข้าไปกึ่งยิงกึ่งเปิดบอลเสียบเสาแรกเข้าไปให้แมนฯ ยูไนเต็ดแซงนำ 2-1 และเป็นประตูที่ 11 ของมาร์กซิยาลในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้


          กระนั้นขุนค้อนไล่ตามตีเสมอ 2-2 ได้ทันควันในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่เล่นฟรีคิกสั้นทางด้านซ้าย ดิมิทรี ปาเยต ได้ซัดด้วยขวาไปติดกำแพงเด้งมาทาง ปาเยต โยนขึ้นหน้าให้กับ มิเชล แอนโตนิโอ ทะยานขึ้นโขกในกรอบเขตโทษบอลเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสุดสวย เรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอลเจ้าบ้านได้กระหึ่ม


         ล่วงเลยมานาทีที่ 81 เวสต์แฮมกลับขึ้นมานำ 3-2 เมื่อได้ฟรีคิกทางกราบซ้าย ดิมิทรี ปาเยต โยนเข้ามาให้กับ วินสตัน รีด ปราการหลังชาวนิวซีแลนด์โหม่งในกรอบเขตโทษ ดาบิด เด เคอา นายทวารแมนฯ ยูไนเต็ด ปัดได้นิดหนึ่ง แต่บอลยังแรงเข้าประตูไป เล่นเอากองเชียร์ขุนค้อนกระโดดโลดเต้นดีใจกันยกใหญ่


         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก ครบ 90 นาที เวสต์แฮมเบียดเอาชนะไปได้สนุก 3-2 เก็บสามแต้มสำคัญส่งท้ายการใช้สนามโบลีน กราวนด์ได้สำเร็จ เขยิบมาอยู่อันดับ 6 มีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ทีมอันดับ 4 อยู่สามคะแนน ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ดรั้งที่ 5 ตาม เรือใบสีฟ้า อยู่ 2 คะแนน ทำให้สถานการณ์นัดสุดท้าย "ผีแดง" ต้องชนะบอร์นมัธให้ได้เท่านั้น และภาวนาให้ แมนฯซิตี้ บุกไปแพ้ สวอนซี ถึงจะจบอันดับ 4


         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


         เวสต์แฮม : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ, มิชาอิล อันโตนิโอ, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, วินสตัน รีด, อารอน เครสส์เวลล์, มานูเอล ลันซินี่ (เปโดร โอเบียง น.83), มาร์ค โนเบิล, ชีกู กูยาเต้, ดิมิทรี ปาเยต (เอ็นเนร์ วาเลนเซีย น.90+1), ดิอาฟร่า ซาโก้ (เจมส์ ทอมกิ้นส์ น.84), แอนดรูว์ แคร์โรลล์

         สำรองที่ไม่ได้ใช้ : ราฟาเอล สปีลเกล, เจมส์ คอลลินส์, วิคเตอร์ โมเสส, เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้


         แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย (อั๊ดนาน ยานาไซ น.86), คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน (ไมเคิ่ล คาร์ริค น.45), ฆวน มาต้า, อันเดร เอร์เรร่า (เจสซี่ ลินการ์ด น.82), เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

         สำรองที่ไม่ได้ใช้ : เซร์คิโอ โรเมโร่, ฟิล โจนส์, คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน, เมมฟิส เดอปาย


         ผู้ตัดสิน: ไมค์ ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันไม่เสี่ยงส่งหมากฉะค้อนถ้าไม่ฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้รอลุ้นว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกคนสำคัญจะฟิตจากอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยง ในเกมชนะ นอริช นัดล่าสุด มาช่วยทีมในเกมเยือน เวสต์แฮม ที่ทีมต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยตัวเอง โดยแย้มว่าหากไม่ฟิตเต็มที่ จะไม่เสี่ยงใช้งานแน่
  • ผีเน้นเพื่อตั๋วชปล.!แรชฟอร์ดลงยิง,ค้อนจัดแคร์โรลล์โป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยสองเกมที่เหลือเพื่อให้ได้พื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรป โดยจะส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม เจ้าบ้านที่จะลงเล่นใน โบลีน กราวด์เป็นเกมสุดท้าย โดยจะมี แอนดรูว์ แคร์โรลล์ ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 10 พ.ค. ศกนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด ต้องการสามแต้มเพื่อขึ้นไปรั้งอันดับท็อปโฟร์ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เวสต์แฮม จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • โทนี่เผยเกือบฟาดปากฟานกัลสมัยค้าแข้งเสือใต้
    ไม่ชอบขี้หน้ากันอย่างแรง! ลูก้า โทนี่ ดาวยิงรุ่นลายครามชาวอิตาลี เผยเรื่องชวนอึ้ง รับเคยผิดใจกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ อย่างหนักจนเกือบต่อยกันมาแล้วสมัยล่าตาข่ายให้ บาเยิร์น ขณะที่รับไม่ค่อยลงรอยกับ ลุยจิ เดลเนรี่ กุนซือ เวโรน่า เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »