ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันไม่เสี่ยงส่งหมากฉะค้อนถ้าไม่ฟิต

ฟานกัลยันไม่เสี่ยงส่งหมากฉะค้อนถ้าไม่ฟิต

Posted 10/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้รอลุ้นว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกคนสำคัญจะฟิตจากอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยง ในเกมชนะ นอริช นัดล่าสุด มาช่วยทีมในเกมเยือน เวสต์แฮม ที่ทีมต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยตัวเอง โดยแย้มว่าหากไม่ฟิตเต็มที่ จะไม่เสี่ยงใช้งานแน่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันว่าจะไม่เสี่ยงใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมนัดลีกตกค้างที่จะไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนาม อัพตัน พาร์ค ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ ถ้าหากนักเตะไม่อยู่ในสภาพฟิตเต็มร้อย หลังจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกมบุกชนะ นอริช ซิตี้ หืดจับ 1-0 ในนัดล่าสุด

มาร์กซิยาล มีชื่อเป็นตัวจริงในเกมที่ แคร์โรว์ โร้ด แต่ต้องออกไปเชียร์เพื่อนร่วมทีมข้างสนามแทน เพราะบาดเจ็บตอนอบอุ่นร่างกาย โดยทีม "ปีศาจแดง" หวังจะให้เขาฟิตทันเกมไปเยือน "ขุนค้อน" ซึ่งพวกเขาต้องการชัยชนะสถานเดียวเท่านั้น เพื่อกุมชะตากรรมการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า (รอบเพลย์ออฟ) ด้วยมือตัวเอง ตอนลงเล่นนัดสุดท้ายเจอกับ บอร์นมัธ ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาน กัล เปรยในทำนองมีแววว่า มาร์กซิยาล ที่ยิงไป 15 ลูกรวมทุกรายการ อาจไม่มีชื่อในเกมนี้ "ถ้าหากกล้ามเนื้อของเขายังตึงๆ อยู่ ผมจะไม่เสี่ยงเด็ดขาด เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เราไม่ต้องการเสี่ยงใดๆ นี่เป็นเรื่องสำคัญของเรา"

นอกจากเป้าหมายคือแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะตกเป็นของพวกเขาแน่นอนถ้าชนะรวดใน 2 แมตช์สุดท้าย ยูไนเต็ด ยังมีเกมสำคัญรออยู่คือนัดชิงเอฟเอ คัพ กับ คริสตัล พาเลซ ที่ เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 21 พ.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเน้นเพื่อตั๋วชปล.!แรชฟอร์ดลงยิง,ค้อนจัดแคร์โรลล์โป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยสองเกมที่เหลือเพื่อให้ได้พื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรป โดยจะส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม เจ้าบ้านที่จะลงเล่นใน โบลีน กราวด์เป็นเกมสุดท้าย โดยจะมี แอนดรูว์ แคร์โรลล์ ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 10 พ.ค. ศกนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนฯยูไนเต็ด ต้องการสามแต้มเพื่อขึ้นไปรั้งอันดับท็อปโฟร์ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เวสต์แฮม จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • โทนี่เผยเกือบฟาดปากฟานกัลสมัยค้าแข้งเสือใต้
    ไม่ชอบขี้หน้ากันอย่างแรง! ลูก้า โทนี่ ดาวยิงรุ่นลายครามชาวอิตาลี เผยเรื่องชวนอึ้ง รับเคยผิดใจกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ อย่างหนักจนเกือบต่อยกันมาแล้วสมัยล่าตาข่ายให้ บาเยิร์น ขณะที่รับไม่ค่อยลงรอยกับ ลุยจิ เดลเนรี่ กุนซือ เวโรน่า เช่นกัน
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกมผีแดงบุกเชือดนกขมิ้นโดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกพลไปทุบ นอริช ซิตี้ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »