ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ต่อไป!ฟานกัลชี้ผียังมีลุ้นติดท็อปโฟร์

สู้ต่อไป!ฟานกัลชี้ผียังมีลุ้นติดท็อปโฟร์

Posted 11/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น ยังไม่ยกธงขาวกับความหวังที่จะจบซีซั่นนี้ด้วยการติดท็อปโฟร์ หลังล่าสุดพ่าย เวสต์แฮม 2-3 แต่รับ "ปีศาจแดง" ไม่ได้เป็นคนกุมชะตากรรมของตัวเองแล้ว พร้อมชี้ การที่แมตช์นี้เริ่มช้ากว่ากำหนดมันไม่ได้มีผลกระทบกับรูปเกม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของตนยังไม่ยอมแพ้กับโอกาสการจบฤดูกาลด้วยการเป็น 4 อันดับแรกของตารางคะแนน ถึงแม้ความหวังจะริบหรี่จากการออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 ถึงสนาม โบลีน กราวนด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

 ดิยาฟรา ซาโก้ ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในนาทีที่ 10 แต่ครึ่งหลังทีมเยือนเล่นได้ดีขึ้นจนได้ทีเดียว 2 ประตูจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 51 กับ 72 อย่างไรก็ตาม สุดท้าย เวสต์แฮม ก็แซงชนะจากประตูของ มิชาอิล อันโตนิโอ ในนาทีที่ 76 และ วินสตัน รีด นาทีที่ 81

 ความปราชัยในครั้งนี้ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 63 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 37 เกม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นอันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน นั่นหมายความว่าในนัดสุดท้าย "ปีศาจแดง" ต้องเอาชนะ บอร์นมัธ ให้ได้ และลุ้นให้ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ สวอนซี ซิตี้ ด้วย พวกเขาถึงจะจบซีซั่นด้วยการเป็นอันดับ 4 ได้

"ผมคิดว่ามันยังเป็นไปได้อยู่ แต่มันไม่ได้อยู่ในมือของเราเอง และนั่นเป็นสิ่งที่ต่างไปจากสถานการณ์ก่อนหน้านี้ มันน่าผิดหวังมาก เพราะเราได้ขึ้นนำด้วย เราเสียประตูเพราะลูกนิ่ง ในฐานะผู้จัดการทีมแล้วนั้น คุณไม่มีวันที่จะพอใจกับสกอร์ใดๆ ก็ตาม แต่เมื่อคุณนำ 2-1 หลังจากเล่นไป 70 นาทีแล้วนั้น คุณก็ต้องกระจายพื้นที่เล่นให้กว้างขึ้น และเก็บบอลกับตัวให้ดีกว่านี้" กุนซือชาวดัตช์เผยกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ เกมนัดนี้เริ่มช้ากว่ากำหนด 45 นาที หลังจากเกิดเหตุวุ่นวายจนถึงขนาดที่แฟนบอลเจ้าถิ่นขว้างปาสิ่งของใส่รถบัสของทีมเยือน แต่ ฟาน กัล กล่าวว่ามันไม่ได้มีผลกับฟอร์มการเล่นแต่อย่างใด "เราต้องใช้ชีวิตอย่างนี้ในฐานะมืออาชีพ เรารู้ดีว่ามันมีโอกาสเกิดเรื่องแบบนี้ได้ และเราก็ต้องรับมือกับมัน เรานำ 2-1 ตอนเหลือ 20 นาทีสุดท้าย ดังนั้นผมไม่คิดว่ามัน (เหตุการณ์วุ่นวายก่อนเกม) จะมีผลหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีวูบ!โดนค้อนทุบ3-2ลุ้นลำบากนัดท้ายไปชปล.
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างสั่งลาโบลีนกราวน์ดรังเหย้า "ขุนค้อน" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ เวสต์แฮม ที่โชว์ฟอร์มเก่งดับ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เก็บสามแต้มแซงขึ้นที่ 6 ไล่จี้ผีแดงเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ทัพผียังรั้งที่ 5 เช่นเดิม ตามหลังที่ 4 แมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม ความหวังในการไปลุยชปล. ริบหรี่ เพราะต้องชนะ บอร์นมัธ ในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้พร้อมภาวนาให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ สวอนซี จึงจะจบที่ 4
  • พี่เสือปาดหน้าผีคว้าดาวรุ่งเบนฟิก้า35ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องอกหักดังเป๊าะ หลังโดน บาเยิร์น ปาดหน้าคว้า เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เบนฟิก้า เรียบร้อย หลัง "เสือใต้" ประกาศยืนยันซื้อแข้งวัย 18 ปี จำนวน 35 ล้านยูโร รวมทั้งเซ็นสัญญา 5 ปี ก่อนจะมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์นี้
  • ผีวูบ!โดนค้อนทุบ3-2ลุ้นลำบากนัดท้ายไปชปล.
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างสั่งลาโบลีนกราวน์ดรังเหย้า "ขุนค้อน" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ เวสต์แฮม ที่โชว์ฟอร์มเก่งดับ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เก็บสามแต้มแซงขึ้นที่ 6 ไล่จี้ผีแดงเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ทัพผียังรั้งที่ 5 เช่นเดิม ตามหลังที่ 4 แมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม ความหวังในการไปลุยชปล. ริบหรี่ เพราะต้องชนะ บอร์นมัธ ในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้พร้อมภาวนาให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ สวอนซี จึงจะจบท...
  • ฟานกัลยันไม่เสี่ยงส่งหมากฉะค้อนถ้าไม่ฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้รอลุ้นว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกคนสำคัญจะฟิตจากอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยง ในเกมชนะ นอริช นัดล่าสุด มาช่วยทีมในเกมเยือน เวสต์แฮม ที่ทีมต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยตัวเอง โดยแย้มว่าหากไม่ฟิตเต็มที่ จะไม่เสี่ยงใช้งานแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »