ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จืด!โรม่าปัดขายนาอิงโกลัน

สิงห์จืด!โรม่าปัดขายนาอิงโกลัน

Posted 12/05/2016 by siamsport

สื่อดังอังกฤษปูด โรม่า ปัดข้อเสนอเงิน 23 ล้านปอนด์ ที่ เชลซี ยื่นเข้ามาขอซื้อ รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ขาลุย เรียบร้อย คาดอาจจะยอมขายที่ 32 ล้านปอนด์

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินชิ้นแรกจำนวน 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,127 ล้านบาท) ที่ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางทีมชาติเบลเยียม เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่คาดกันว่า นาอิงโกลัน คือหนึ่งในแข้งเป้าหมายที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" อยากได้ตัวมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธาน โรม่า แสดงจุดยืนขัดเจนว่า อยากจะเก็บ ดาวเตะจอมแกร่งวัย 28 ปี ไว้กับทีมต่อ แต่ก็มีกระแสข่าวว่า ปัลล็อตต้า พร้อมพิจารณาหากมีข้อเสนอเงินระดับ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,568 ล้านบาท) เข้ามา

ทั้งนี้ นาอิงโกลัน ได้รับการยกย่องให้เป็นมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งใน เซเรีย อา โดยปัจจุบันมีสัญญาอยู่กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2020

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งค์ซูฮกคล็อปป์ทำหงส์เจ๋งขึ้นกว่าเดิม
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือรักษาการณ์ เชลซี เผยรู้สึกประทับใจฝีมือของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันที่เข้ามายกระดับ ลิเวอร์พูล ให้มีผลงานที่ดี และเล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจขึ้นกว่าเดิม บอกตอนนี้ "หงส์แดง" เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากขึ้นเยอะ
  • เบนเตเก้ซัดทดเจ็บ!หงส์ไล่ตีเจ๊าสิงห์บูลส์1-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นฮีโร่ซัดประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ทีม เปิดรังไล่ตามตีเสมอ เชลซี ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมล่ะแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เบนเตเก้ซัดทดเจ็บ!หงส์ไล่ตีเจ๊าสิงห์บูลส์1-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นฮีโร่ซัดประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ทีม เปิดรังไล่ตามตีเสมอ เชลซี ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมล่ะแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2559ลิเวอร์พูล 1-1 เชลซีสนาม: แอนฟิลด์, (ลิเวอร์พูล)"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านวาง อดัม ลัลลาน่า, เจมส์ มิลเนอร์, เอ็มเร่ ชาน แ...
  • โรม่าเล็งยื่นสัญญาใหม่ปานิชกันท่าสิงห์-หงส์
    โรม่า เล็งยื่นสัญญาใหม่ให้ มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะบอสเนียทำผลงานเยี่ยม จนตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ คาดแข้งวัย 26 ปีจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นวีกละ 80,000 ปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »