ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์ผิดหวังหงส์ทำได้แค่เจ๊าสิงห์

มิลเนอร์ผิดหวังหงส์ทำได้แค่เจ๊าสิงห์

Posted 12/05/2016 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยผิดหวังที่ต้นสังกัดแค่เจ๊า เชลซี เมื่อวันพุธ รับ "สิงห์บลูส์" เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อว่า "หงส์แดง" ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ หลังโอกาสในการลุ้นติดท็อปซิกซ์ของทีมริบหรี่เต็มทีแล้ว

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเสมอกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา   

เกมนี้ เชลซี ออกนำจากลูกยิงของ เอแด็น อาซาร์ ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะมาตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ทำให้ทั้ง 2 ทีมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ซึ่งทำให้โอกาสในการลุ้นติด 6 อันดับแรกของ "หงส์แดง" ริบหรี่เต็มที

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน 1 คะแนน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3 คะแนน ขณะที่เหลืออีกเพียง 1 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ถึงแม้ มิลเนอร์ ผิดหวังกับผลการแข่งขัน เขาก็ยืนยันว่า "หงส์แดง" ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้

"มันน่าผิดหวังที่ไม่ชนะเกมนี้ เราต้องการชนะ พวกเขาเป็นทีมที่ดีและผมรู้ว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เราแสดงให้เห็นว่แล้วาเราสามารถทำอะไรได้ แต่ผมคิดว่าบางทีเราอาจขาดไป 1 หรือ 2 หลาในค่ำคืนนี้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันน่าผิดหวังเล็กน้อย แต่เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกอีกครั้งด้วยการสู้จนถึงที่สุด" มิลเนอร์ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในนัดสุดท้าย วันอาทิตย์นี้ ก่อนจะเดินทางไปยังบาเซิ่ล เพื่อทำศึกยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ เซบีย่า ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »