ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ทัพตบสาวไทยเดินทางถึงสนามบินนาริตะสื่อต้อนรับคึกคัก

ทัพตบสาวไทยเดินทางถึงสนามบินนาริตะสื่อต้อนรับคึกคัก

Posted 13/05/2016 by siamsport

ถึงสนามบินนาริตะ เรียบร้อยสำหรับทัพนักวอลเลย์สาวทีมชาติไทย ชุดคัดโอลิมปิก 2016 ระหว่างวันที่ 14-22 พ.ค.59 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บรรยากาศคึกคักมีทั้งสื่อชาวไทยที่ติดตามมาทำข่าวและสื่อญี่ปุ่นรุมล้อม ขณะที่ "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เผย สาเหตุการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพื่อความลงตัวมากสุดและความแม่นยำในเกมรับ ชี้หลังอุ่นเครื่องกับจีนแล้วเห็นจุดด้อย

โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวถึงการเปลี่ยนตัวนักกีฬาโดยให้ เตย-หัตถยา และ ยู-ยุพา มาเสริมทัพแทน "ทิพย์" แก้วกัลยา กมุลทะลา และ "แป้ง" วณิชยา หล่วงทองหลาง ว่า เราเปลี่ยนเพื่อให้เกิดความลงตัวมากที่สุด ตามที่ลงแข่งขันกับทีมชาติจีนแล้วเราก็พยายามเปลี่ยนเพื่อเสริมจุดอ่อน จริงๆเกมรับเราก็ไม่ได้มีปัญหามาก แต่เพื่อความแม่นยำ เพราะในการลงทีมกับปักกิ่งและทีมชาติจีนเราก็ค่อนข้างทำเกมรับได้ดี

"กัปตันหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว เผยว่า ทุกคนดูเฟรช ท่าทางตื่นเต้นอยากที่จะแข่งขัน ทุกคนต่างนับวันรอแล้วว่าเมื่อไหร่จะถึงวันแข่งขัน การเก็บตัวที่ปักกิ่งเป็นผลดี เพราะเราได้ลงเกมกับทีมชาติจีนและทีมปักกิ่งซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่ ทำให้เราได้รู้ข้อบกพร่องของทีมและนำมาแก้ไขก่อนถึงวันแข่งขันวันที่ 14 เป็นแมตช์แรกกับทีมโดมินิกัน ถือเป็นแมตช์ที่สำคัญต่อสภาพจิตใจ

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก มีทีมร่วมแข่งขัน 8 ทีม ประกอบด้วย ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ), อิตาลี, เนเธอร์แลนด์, คาซัคสถาน, เกาหลีใต้, โดมินิกัน, เปรู และประเทศไทย โดยจะคัด 3 ทีมสุดท้าย และ 1 ทีมเอเชียที่ผลงานดีที่สุด รวม 4 ทีม ไปโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล

โปรแกรมการแข่งขันของนักวอลเลย์บอลสาวไทย นัดแรก วันที่ 14 พ.ค. พบ โดมินิกัน เวลา 10.45 น., 15 พ.ค. พบ อิตาลี เวลา 08.00 น., 17 พ.ค. พบ เนเธอร์แลนด์ เวลา 13.30 น., 18 พ.ค. พบ ญี่ปุ่น เวลา 17.10 น., 20 พ.ค. พบ คาซัคสถาน เวลา 08.00น., 21 พ.ค. พบ เกาหลีใต้ เวลา 08.00 น. และวันที่ 22 พ.ค. พบ เปรู เวลา 10.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรเมสวมชุดไทยลงนามถวายพระพรในหลวง
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทยที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ได้เป็นคนแรกของเมืองไทย ในรายการโยโกฮาม่า ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ที่สหรัฐอเมริกา สวมชุดไทยเป็นครั้งแรกในชีวิตเดินทางมาลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง พร้อมด้วย วีนัส อัศวสิทธิถาวร ผอ.สำนักงานสื่อสารองค์กร เอสซีจี
  • แฟนต้อนรับโปรเมถึงไทยหลังซิวแชมป์โยโกฮาม่า
    บรรยากาศสุดอบอุ่น! ต้อนรับ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทยเดินทางกลับบ้าน หลังสร้างความสุขให้คนไทยด้วยการคว้าแชมป์ โยโกฮาม่า ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ที่ อลาบามา สหรัฐอเมริกา จารึกชื่อเป็นโปรหญิงไทยคนแรกที่ได้แชมป์ระดับแอลพีจีเอ ทัวร์
  • โปรเมพุ่งมือ21โลก/โคยังที่1
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวชาวไทย พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 21 ในการจัดอันดับโลกนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด หลังได้แชมป์ รายการ โยโกฮาม่า ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ส่วนที่ 1 ยังเป็น ลิเดีย โค โปรจากนิวซีแลนด์เหมือนเดิม
  • กระหึ่ม!โปรเมสาวไทยคนแรกซิวแชมป์แอลพีจีเอ
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กจากไทย สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นโปรสาวไทยคนแรก ซิวแชมป์ โยโกฮาม่า ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก มานอนกอดได้ เจ้าตัวเปิดอก ช่วงท้ายตื่นเต้นสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »