ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 40 ยังแจ๋ว!! 'แคท' อวดหุ่นเซ็กซี่สุดสตรอง

40 ยังแจ๋ว!! 'แคท' อวดหุ่นเซ็กซี่สุดสตรอง

Posted 14/05/2016 by ไทยรัฐ

ฮือฮาบนแผงหนังสือ นักร้อง-นักแสดงสาว แคท–แคทรียา อิงลิช อวดหุ่นสุดเฟิร์ม ขึ้นปก “อิมเมจ” ฉบับสุดท้าย ให้อาลัยอาวรณ์ เพียงแต่ใครเห็นเป็นต้องอึ้ง ทึ่ง เพราะอายุอานามไม่น้อยๆ ใกล้แตะหลัก 4 แต่หุ่นแซ่บเว่อร์! แถมสตรองสุดๆ ซึ่งการถ่ายแฟชั่นเซตนี้ แคทเผยว่า “เคยถ่ายแบบเซ็กซี่สุดๆอย่างนี้มาก่อน แต่ครั้งนี้แคทคุยกับพี่ใหญ่ อมาตย์ อยากให้ออกมาดูเซ็กซี่แบบดาร์กๆ เพราะด้วยอายุตัวเอง แคทเลยอยากถ่ายแนวเซ็กซี่เก็บไว้อีกสักครั้ง ส่วนกระแสก็มีทั้งดีและไม่ดี แคท ตัดสินใจถ่ายเพราะมีความรู้สึกเมื่อถึงเวลาถ่าย อยากถ่ายเองไม่ต้องมีใครมาบอก และอิจเมจก็ร่วมงานกันมานานแล้ว พอติดต่อมายิ่งเป็นเล่มสุดท้ายด้วยก็อยากทำทีมงานก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว และปกติก็เป็นคนออกกำลังกายดูแลตัวเอง สิ่งที่แคทอยากให้คนหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าจะมองโป๊หรืออนาจาร แล้วแคทอายุขนาดนี้ไม่เคยใช้ยาลดความอ้วน แต่เน้นดูแลตัวเอง ใส่ใจสุขภาพ” โดนเม้าท์ถ่ายเพื่อสร้างกระแส “ใช่ค่ะ สร้างกระแสแต่เป็นการสร้างกระแสเพื่อให้คนหันมาออกกำลังกายมากกว่า ให้เห็นว่าเราทำได้ ควรดูแลตัวเอง คอมเมนต์ก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่ก็มีคนที่เข้าใจเจตนาของแคทที่ตั้งใจจะสื่อสารก็โอเคแล้ว มันไม่ได้แย่ซะทีเดียวค่ะ”.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องปูเป้ RSC กับแฟชั่นเซ็ตสุดฮอตที่จะมาเพิ่มอุณหภูมิให้ร้อนขึ้นไปอีก
    ถ้าหากจะมีอะไรที่ร้อนไปกว่าอุณหภูมิของเดือนนี้ ก็คงต้องเป็นแฟชั่นเซ็ตสุดฮอตครั้งนี้จาก น้องปูเป้ RUSH Sassy Club 2016 แล้วล่ะ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอกล้าสลัดผ้าอวดผิวเนียนๆ ถ่ายแบบลงนิตยสาร แถมยังมาพร้อมกับสัดส่วนที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และแววตาชวนฝันที่ทำให้คุณต้องร้อนรุ่มหนักกว่าเดิมเป็น 100 เท่า!
  • แม่เจ้า!อินเดียนแดงแผลงศรสยิว"ลินดา" เอ็กซ์กระฉูดนู้ดเวียดนาม
    ผ่องผุดสะดุดตาไม่ธรรมดาจริงๆ เหือ ฟาม ลินดา นางแบบสาวชาวเวียดนาม รังสรรค์สร้างผลงานนู้ดสะท้านสะเทือนโลกออนไลน์ เมื่อแต่งองค์ทรงเครื่อง "คอสเพลย์" เป็น "อินเดียนแดงสาว" ออกมาแผลงศรซู่ซ่าในสภาพท่อนบนโล่งโจ้งโปร่งสบายซะขนาดนี้...แล้วโลกทั้งใบจะไม่ร้อนรุ่มสุมทรวงยังไงไหว!
  • ส่องความน่ารัก น้องเส้นด้าย พริตตี้หน้าสวย หุ่นแซ่บ
    ต้องบอกว่าในวงการพริตตี้ นอกจากความสวย น่ารัก เสน่ห์เฉพาะตัวสำคัญมากๆ โดยน้องเส้นด้าย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งพริตตี้ที่มีคุณสมบัตินั้น เรียกว่าขนาดยืนโพสต์ท่าธรรมดาๆ ยังชวนมองเลยล่ะครับ
  • แซ่บ!! พริกหลายสวน ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ DAY 2
    เฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เป็นวันที่สองแล้ว สำหรับขุ่นแม่! ชมพู่ อารยา ที่วันนี้เธอมาในลุคเซ็กซี่กับชุดเดรสผ้าไหมออแกนซ่าจาก Atelier Versace และเครื่องประดับจากโชพาร์ด รวมๆ แล้วยังคงความสวย ปัง! เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความแซ่บเสียจนต้องซี๊ดดดดดปาก ยอมใจเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าของไทยคนนี้จริงๆ ค่ะคู้นนนนนนน ซึ่งก็เหลือเวลาอีกสองวัน เรามาดูกันว่าสาวชมจะงัดไม้เด็ดอะไรออกมาเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ กันอีก... ในส่วนของวันนี้ไปติดตามกันได้เลยจ้าาาาาาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »