ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์ฟร้านซ์แนะเกิทเซ่ย้ายซบหงส์

ไกเซอร์ฟร้านซ์แนะเกิทเซ่ย้ายซบหงส์

Posted 15/05/2016 by siamsport

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล เพื่อร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง หลังนักเตะไม่แฮปปี้ในการค้าแข้งกับ "เสือใต้" และเตรียมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม ควรที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายเก่า อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

เกิทเซ่ ที่ประสบปัญหามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 37 ล้านยูโร (1,443 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงกับ "เสือใต้" ได้สำเร็จ

สตาร์วัย 23 ปี ต้องไร้ตำแหน่งในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และถึงแม้ คาร์โล อันเชลอตติ จะเข้ามาคุม บาเยิร์น แทนในฤดูกาลหน้า แต่กุนซือชาวอิตาลีก็ประกาศแล้วว่า แข้งทีมชาติเยอรมัน ไม่อยู่ในแผนการของเขาสำหรับซีซั่นหน้า

ล่าสุด เบ็คเค่นเบาเออร์ ที่ลงรับใช้ บาเยิร์น กว่า 400 นัด รวมทั้งเคยคุมทีม "เสือใต้" มาแล้ว 2 สมัย ออกมาแนะนำให้ เกิทเซ่ ตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับ คล็อปป์ ในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อกลับมาประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้งอีกครั้ง

"ถ้าเป็นเขาผมจะย้ายไปยังสถานที่ที่ผมรู้สึกสบายใจ ผมมีความประทับใจที่ มาริโอ รู้สึกว่ามันไม่ใช่ที่ มิวนิค และยังไม่เข้าใจด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาน่าจะแสดงความสามารถที่แท้จริงออกมาได้ ถ้าเป็นเขาผมจะย้ายไปยังสถานที่ที่ผมสบายใจ และเดินตามรอยของ เจอร์เก้น คล็อปป์" ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมัน กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »