ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นักฆ่าโลมา!เอ็นดรี้โล่งปลดล็อคซัดชัยให้กิเลน

นักฆ่าโลมา!เอ็นดรี้โล่งปลดล็อคซัดชัยให้กิเลน

Posted 16/05/2016 by goal.com

ดาวยิงชาวเฟรนช์ เผยว่าตอนนี้เขาเริ่มมีความมั่นใจแล้วหลังกดสกอร์แรกและเป็นประตูสำคัญช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องต่อไป

ไมเคิล เอ็นดรี้ กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้เขารู้สึกดีและมั่นใจขึ้นมาหลังยิงประตูแรกของตัวเองกับต้นสังกัด พร้อมเป็นประตูสำคัญช่วยให้ทีมเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หัวหอกจากแดนน้ำหอมย้ายจาก อัล ชะบ๊าบมาค้าแข้งกับกิเลนผยองก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มและก่อนหน้านี้ก็ไม่สามารถทำประตูได้เลย และต้องรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองมาเสมอ

“ผมดีใจมากนะที่ยิงประตูแรกในไทยลีกได้และมันก็เป็นประตูสำคัญที่ช่วยให้ทีมขนะแน่นอน ผมก็ต้องมีความสุขมากและช่วยให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งนี้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ และในที่สุดเกมนี้ผมก็ทำได้” เอ็นดรี้ กล่าว

“แน่นอนการเกมต่อไปผมไม่รู้หรอกว่าผมจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไหม แต่แน่นอน เมื่อไหร่ที่ได้โอกาสผมก็ต้องการช่วยให้ทีมชนะ ยิ่งตอนนี้เราชนะมาหลายเกมติดหลายทีมก็อยากหยุดเรา แต่เราต้องพยายามเล่นให้ดีเพื่อให้รู้ว่าพวกเขาไม่ได้หยุดเราๆง่าย”

เกมต่อไปเมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่จะต้องเปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีกนัดที่ 13 วันที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Toyota Thai League Recap : ประจำสัปดาห์ที่ 12
    หลังเกมไทยลีกนัดที่ 12 ผ่านพ้นไป ใครแพ้ ใครชนะ ใครเสมอ อันดับในตารางคะแนนเปลี่ยนแปลงแค่ไหน ติดตามที่นี่
  • กรกชให้ ''ฉลามชล''ตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง
    สืบเนื่องจากประเด็นการซื้อตัวสุดฮือฮาสะท้านวงการลูกหนังเอเชีย ที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยมาจาก ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วนั้น
  • เอ็นดรี้ซัดชัย!กิเลนผยองพลิกเฉือนโลมา2-1ขึ้นจ่าฝูง
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง หืดจับบุกไปโดนพัทยาที่ก่อนหน้านี้ผลงานร้อนแรงชนะมา 5 นัดติดต่อกันนำก่อนแต่ไล่ตามตีเสมอแล้วแซงชนะได้ 2-1 ท้ายเกม โดยได้ประตูชัย จาก มิชาแอล เอ็นดรี้ น.84 เกมนี้พัทยาต้องเล่น 10 คน ในน.89 ด้วยหลัง สุประวีณ์ มีประทัง โดนใบแดงไล่ออกไป "กิเลนผยอง" แซงแบงค็อก กลับไปเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้ง โดยนำ "แข้งเทพ" ที่ 2 แต้มเท่าเดิม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เปิดใจ ''จูเนียร์ เนเกรา'' จากตัวตลกสู่ดาวยิงเบอร์หนึ่งค่าย ''โลมาสีน้ำเงิน''
    ย้อนกลับไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา การแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นต่างชาติคนใหม่รายแรกของทีม ''กิลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2016 นั้นได้สร้างกระแสความฮือฮาให้กับวงการไม่น้อย จากการเซ็นสัญญาคว้าตัว ''จูเนียร์ เนเกรา'' ดาวยิงชาวบราซิลวัย 29 ปี เจ้าของความสูง 187 เซนติเมตร ที่ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชนกับหลายสโมสร อาทิ นาซิอองนาล เอเอ็ม ในเซเรีย ซี ของลีกบราซิล, แอตเลติโก มิเนย์โร่ และโครินเธียนส์ หนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ของบราซิลเลียนลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »