ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รักพี่เสียดายน้อง!แบนรับกำลังหาแท็คติค"บาส-อุ้ม"เล่นร่วมกัน

รักพี่เสียดายน้อง!แบนรับกำลังหาแท็คติค"บาส-อุ้ม"เล่นร่วมกัน

Posted 16/05/2016 by goal.com

กุนซือกิเลนรับระหว่างนี้กำลังหาแท็คติคที่ลงตัวให้ พีระพัฒน์ และ ธีราทร เล่นร่วมกัน ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรเพราะทีมต้องไม่เสียสมดุล

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เผยว่าระหว่างนี้กำลังหาแท็คติคให้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ ธีราทร บุญมาทัน ลงเล่นร่วมกัน ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรเพราะเหนือสิ่งอื่นใดจะต้องไม่กระทบสมดุลของทีมด้วย

กิเลนผยองคว้าตัวกัปตันทีมชาติไทยมาร่วมทัพล่วงหน้าช่วงเลกสอง พร้อมกับเครื่องหมายคำถามตามมาว่าจะลงเล่นร่วมกับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ได้หรือไม่หลังทั้งคู่เล่นแบ็คซ้ายเหมือนกัน และฝ่ายหลังก็โชว์ฟอร์มได้ดีอยู่แล้ว

ขณะที่ "โค้ชแบน" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ก็ยังบอกไม่ได้ครับ แต่เราก็พยายามคิดอยู่ว่าเราจะหมุนตำแหน่งให้อุ้มและบาสเล่นด้วยกันยังไง ซึ่งต้องใช้เวลาและฝึกซ้อมพอสมควร"

"เราจะพยายามปรับจุดนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทีม รวมถึงจะต้องเป็นแท็คติคที่ บาส และ อุ้ม เล่นด้วยกันลงตัวที่สุดครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักฆ่าโลมา!เอ็นดรี้โล่งปลดล็อคซัดชัยให้กิเลน
    ดาวยิงชาวเฟรนช์ เผยว่าตอนนี้เขาเริ่มมีความมั่นใจแล้วหลังกดสกอร์แรกและเป็นประตูสำคัญช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องต่อไป
  • Toyota Thai League Recap : ประจำสัปดาห์ที่ 12
    หลังเกมไทยลีกนัดที่ 12 ผ่านพ้นไป ใครแพ้ ใครชนะ ใครเสมอ อันดับในตารางคะแนนเปลี่ยนแปลงแค่ไหน ติดตามที่นี่
  • กรกชให้ ''ฉลามชล''ตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง
    สืบเนื่องจากประเด็นการซื้อตัวสุดฮือฮาสะท้านวงการลูกหนังเอเชีย ที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยมาจาก ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วนั้น
  • เอ็นดรี้ซัดชัย!กิเลนผยองพลิกเฉือนโลมา2-1ขึ้นจ่าฝูง
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง หืดจับบุกไปโดนพัทยาที่ก่อนหน้านี้ผลงานร้อนแรงชนะมา 5 นัดติดต่อกันนำก่อนแต่ไล่ตามตีเสมอแล้วแซงชนะได้ 2-1 ท้ายเกม โดยได้ประตูชัย จาก มิชาแอล เอ็นดรี้ น.84 เกมนี้พัทยาต้องเล่น 10 คน ในน.89 ด้วยหลัง สุประวีณ์ มีประทัง โดนใบแดงไล่ออกไป "กิเลนผยอง" แซงแบงค็อก กลับไปเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้ง โดยนำ "แข้งเทพ" ที่ 2 แต้มเท่าเดิม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »