ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟรี!ผีคืนเงินแฟนบอลแถมให้มาดูใหม่ไม่เสียตังค์

ฟรี!ผีคืนเงินแฟนบอลแถมให้มาดูใหม่ไม่เสียตังค์

Posted 16/05/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความรับผิดชอบต่อแฟนบอล "ปีศาจแแดง" และ บอร์นมัธ ที่อดดูเกมปิดฤดูกาล เพราะมีการยกเลิก เนื่องจากตรวจพบ "ระเบิดปลอม" ที่ใช้ในการซ้อมกู้ภัย ในสนาม โดยจะมีการคืนเงินให้แฟนบอล และให้มาชมใหม่ วันอังคารนี้แบบฟรีๆ ไม่เสียเงิน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแผนการเยียวยาแฟนบอล ที่เสียทั้งเงินทั้งเวลามาสนาม แต่ไม่ได้ดูเกมนัดสั่งลาฤดูกาลกับ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากมีการตรวจพบ "ระเบิดปลอม" ภายในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยบอกว่าจะมีการคืนเงินให้แฟนบอลที่มีตั๋วเข้าชมเกม และให้มาดูใหม่แบบฟรีๆ ไม่เสียเงิน ในวันอังคารที่ 17 พ.ค. นี้

เกมลูกหนังที่โรงละครแห่งความฝัน ต้องถูกยกเลิกกะทันหัน เนื่องจากมีการตรวจพบวัตถุต้องสงสัย ซึ่งมีการยืนยันว่า "คล้ายกับระเบิดของจริงสุดๆ" แต่ใช้การจริงไม่ได้ และถูกผู้เชี่ยวชาญด้านการเก็บกู้ลงมือ "ทำลาย" ภายในสนาม ก่อนจะมีการระบุว่าเป็นระเบิดปลอมที่ไว้ใช้ในการฝึกกู้ระเบิด และถูกเผลอทิ้งไว้หลังการซ้อมกู้ภัย 

พรีเมียร์ลีก ยืนยันกำหนดวันเตะใหม่คืออังคารที่ 17 พ.ค. เวลา 20.00 น (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่ทีม "ปีศาจแดง" ยืนยันอย่างเป็นทางการเช่นกันว่า แฟนบอลที่มีตั๋วเข้าชมเกมๆ นี้ ทั้งแฟนบอลเจ้าถิ่น และทีมเยือน จะได้รับการคืนเงินค่าตั๋ว ทั้งยังสามารถมาชมเกมในวันเวลา-ใหม่ได้แบบไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆ

ในส่วนของสาวก "เร้ด อาร์มี่" แฟนบอลที่มี "ซีซั่น การ์ด" หรือ "เมมเบอร์ชิพ การ์ด" สามารถใช้การ์ดได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับแฟนบอลที่มีตั๋วกระดาษ แต่ใครอยากให้ออกตั๋วกระดาษใหม่ก็ทำได้ แต่สโมสรแนะนำให้มาแต่เนิ่นๆ เพื่อเลี่ยงการรอคิว

แม้ดูเป็นการแสดงความรับผิดชอบที่ดี เพราะเป็นการเปิดสนามให้ดูฟรี แต่สำหรับแฟนบอลบอร์นมัธ นั้น มีข่าวว่าพวกเขาอยากให้ ยูไนเต็ด ช่วยรับผิดชอบ และดูแลค่าใช้จ่ายในการเดินทางด้วย เพราะพวกเขามาไกลจากทางใต้กว่า 500 ไมล์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »