ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอ้มักง่าย!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย

โอ้มักง่าย!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย

Posted 18/05/2016 by siamsport

 

ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือไม่ทันสังเกตกันแน่สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน หลังขับรถยนต์ เบนลีย์ สีขาวสวยสด เข้าไปจอดช่องสำหรับคนพิการ ก่อนก้าวลงจากรถด้วยสีหน้าไม่สะทกสะท้าน ยิ้มหวานจนเห็นฟันขาวเลยทีเดียว

มาริ โอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืม เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นประเด็นอีกครั้ง หลังถูกถ่ายภาพจอดรถยนต์คันหรู ตรงพื้นที่จอดรถสำหรับผู้พิการ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวอิตาลี ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ดูไม่มีทีท่ากังวลกับอนาคตค้าแข้งที่ไม่แน่นอนของตัวเอง เมื่อมีสีหน้าหัวเราะร่วนขณะก้าวลงจากรถ เบนท์ลีย์ คาบริโอ สีขาว คันใหม่ มูลค่า 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.35 ล้านบาท) ซึ่งขับเข้าไปจอดตรงที่จอดรถสำหรับผู้พิการในเมืองเบรสชา

สำหรับ บาโลเตลลี่ เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ต้องการย้ายกลับมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบถาวร แม้ทำผลงานน่าผิดหวังยิงได้เพียง 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "หงส์แดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่ากรุงโรมหวังแย่งที่2จัดชุดใหญ่บุกรังมิลาน
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่หวังแย่งอันดับ 2 จาก นาโปลี จัดส่งนักเตะตัวหลักลงสนามนำมาโดย สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าคนสำคัญ ลงสนามบุกถิ่นของ เอซี มิลาน ที่นำมาโดยดาวยิงตัวเก่ง การ์ลอส บักก้า เพื่อหวังทำผลงานในบ้านให้ดีที่สุด ใน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง!แบร์ลุสโคนี่โอเคขายหุ้นให้กลุ่มทุนจีน
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของ มิลาน รับข้อเสนอจำนวน 550 ล้านยูโร ที่จะซื้อหุ้นของทีมจากทางกลุ่มทุนชาวจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยรายหลังจะจ่ายหนี้ 250 ล้านยูโรให้ด้วย
  • ลิปปี้ปัดข่าวเตรียมรับงานผอ.กีฬามิลาน
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตยอดกุนซือทีมชาติอิตาลี ออกโรงสยบข่าวลือที่พร้อมไปรับงานเป็น ผอ.กีฬา เอซี มิลาน ช่วงจบซีซั่น โดยชี้ว่าเรื่องนี้ไม่จริงแต่อย่างใด
  • ไรโอล่าเผยอิบราพร้อมหั่นค่าเหนื่อยโยกซบมิลาน
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อ นักเตะยินดีลดค่าเหนื่อย เพื่อกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เวลานี้แข้งชาวสวิดิชยังไม่ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »