ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม็กกี้" จัดเต็ม เดินทางสายเซ็กซี่ ลั่นพ่อไม่หวง

"แม็กกี้" จัดเต็ม เดินทางสายเซ็กซี่ ลั่นพ่อไม่หวง

Posted 18/05/2016 by siamsport

 

เพิ่งจะมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำไปหมาดๆ สำหรับ “แม็กกี้” อาภา ภาวิไล สาวสวยสุดเซ็กซี่ ซึ่ง  ทันทีที่หนังสือวางแผง ทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซบมาก งานนี้สาวแม็กกี้ได้เปิดใจกับทีมข่าว “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม ฟุ้งกระแสตอบรับดี เผยคุณพ่อไม่หวง

“ก็เป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกค่ะ แรกๆ ก็ตื่นเต้นนะคะ หลายคนคงได้เห็นภาพกันแล้ว ทุกคนชอบ ตัวเราเองก็ชอบ คุณพ่อก็เห็นแล้วค่ะ ตอนแรกจำไม่ได้ว่านี่ใคร เขาก็บอกว่าสวยดีนะ เราก็บอกแม็กกี้เขาก็แบบห๊า เสียงหลงเลย นี่ลูกเราเหรอไม่คิดว่าโตมาจะทำได้ขนาดนี้  ปกติเวลารับงานส่วนใหญ่คือคุณแม่ก็จะดูแลอยู่แล้ว อันนี้ก็เลยไม่ได้ถามคุณพ่อก่อน คุณพ่อก็ไม่ได้ช็อกอะไร ตัวเราเองมากกว่าที่ช็อก เพราะว่าไม่คิดว่าจะทำภาพได้ตื่นตาตื่นใจ ถามว่าฟิตหุ่นนานไหม ไม่มีเวลาฟิตเลยก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคทางภาพด้วย ก็จะเป็นการโพส เรื่องมุมกล้องก็จะช่วยได้เยอะ แล้วก็ของสีผิวแทนด้วยชอบมากค่ะ จริงๆ มีหลายเล่มนะคะที่ติดต่อมา แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้ตอบรับเพราะว่ามันยังไม่ถึงเวลา ไม่ถึงโอกาสที่เหมาะสม ยังไม่ใช่งานที่เราอยากจะทำ แต่ว่าอันนี้ที่ถ่ายไปเขามีธีมมีเรื่องราวมีคอนเซ็ปต์แล้วก็ต้องผิวแทนชอบมาก ตอนแรกเขาก็ให้เลือกเหมือนกันว่าจะแทน หรือจะขาว เราก็แบบไม่ได้สิเราเป็นสายผิวแทน หน้าไทย ผิวแทน คมๆ ก็เลยเลือกเป็นผิวแทน ผิวเสียไปเยอะเหมือนกันแต่ภาพที่ออกมาก็คุ้มมาก สวยแซบมาก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้ไง น้องพลัส ภัชราพร สาวน้ำใจงาม ตัวจริงสวยและแซ่บมาก
    น้องพลัส ภัชราพร สาวไทยคนนี้กำลังมาแรงสุดๆ เพราะว่าความมีน้ำใจช่วยเหลือ 2 แม่ลูกที่ต้องลำบากเพราะว่าแม่ตาบอด เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นข่าวนี้ไปแล้ว ลองมาชมวันสบายๆ ของน้องพลัส กันบ้างดีกว่า ต้องบอกเลยว่าสวยและเซ็กซี่จริงๆ นึกว่าเป็นพริตตี้ซะอีก จริงๆ แล้วทำธุรกิจส่วนตัว
  • โพสท่าขาวอึ๋มกระหึ่มบาหลี"ฮยอนอา" หวิวข้ามขอบฟ้า!
    ดีต้องไม่หยุดโชว์...ว่าแล้ว ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ก็กลับมาถ่ายแบบเผื่อแผ่ความเซ็กซี่เพิ่มอุณหภูมิโลกอีกคำรบ คราวนี้เธอลงทุนเดินทางมาไกลถึงเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เลยทีเดียว!
  • Jamillette Gaxiola สาวก้นสวย ที่ทำให้ใจชายละลาย
    สาวผิวสีแทน นัยน์ตาสุดเฉี่ยวคนนี้เธอเป็นทั้งนางแบบ เป็นทั้งริงเกิร์ลในรายการมวยระดับโลก UFC ถึงเธอจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ตอนนี้เธอมานั่งให้หนุ่มๆ FHMได้แทะโลมด้วยสายตาแล้ว!
  • กางเต็นท์รอหน้าแผง!! ครูบลู ถ่าย FHM แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ
    เพียงแค่ได้เห็นภาพเบื้องหลังที่ ครูบลู จิรารัตน์ ถ่ายแบบแฟชั่นบิกินี่ แม้ว่าตัวเล่มนิตยสาร FHM ยังไม่ออกจำหน่าย นั้นก็เพียงพอที่ทำให้เราตั้งตา ตั้งใจรอคอยการวางแผงของเล่มนี้แล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าแฟชั่นบิกินี่ครั้งแรกของเธอจะออกมาแบบไหน แค่เบื้องหลังที่เธอโพสรูปก็ทำให้ใจหวั่นไหวแล้วละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »