ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กางเต็นท์รอหน้าแผง!! ครูบลู ถ่าย FHM แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ

กางเต็นท์รอหน้าแผง!! ครูบลู ถ่าย FHM แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ

Posted 16/05/2016 by mthai

เพียงแค่ได้เห็นภาพเบื้องหลังที่ ครูบลู จิรารัตน์ ถ่ายแบบแฟชั่นบิกินี่ แม้ว่าตัวเล่มนิตยสาร FHM ยังไม่ออกจำหน่าย นั้นก็เพียงพอที่ทำให้เราตั้งตา ตั้งใจรอคอยการวางแผงของเล่มนี้แล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าแฟชั่นบิกินี่ครั้งแรกของเธอจะออกมาแบบไหน แค่เบื้องหลังที่เธอโพสรูปก็ทำให้ใจหวั่นไหวแล้วละ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวบตึง4ลุค4ชุดแพงแซ่บสะท้านคานส์ "ชมพู่ อารยา"
    กราบรัว กราบแม่ แม่งามๆ มองบนแพ๊พ เลยทีเดียวกับ4ลุค4ชุดหรูดูแพงพรมแดงคานส์ ที่ควีน ออฟ คานส์ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส สวมใส่เฉิดฉายบนพรมแดงคานส์ 2016
  • สตั้น5วิมีเงื่อนงำ!?ปลด"ชมพู่"ดึง"แคท" เสียบขึ้นปกนิตยสารดังฉบับเพิ่งปิดตัว
    นิตยสารชื่อดังปิดตัวไปอย่างฮือฮา กับปกดารา นักร้องสาว "แคทลียา"อิงลิช ล่อนจ้อนขึ้นปก!!
  • บุ๋ม ปนัดดา แซ่บต่อเนื่อง ใส่บิกินี่เล่นน้ำ เกาะสมุย
    "บุ๋ม ปนัดดา" ยังคงครองความแซ่บ..ขึ้นแท่น คุณแม่อึ๋มสตรอง! อย่างต่อเนื่องจาก สวมบิกินี่ตัวสวยให้แฟนคลับได้กดไลค์ให้หายคิดถึง หลังจากที่คราวก่อน โชว์ความเซ็กซี่ที่ทริปพักร้อนภูเก็ต
  • โลกต้องจำ!! หมัดเด็ดจาก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงคานส์วันสุดท้าย
    ปิดฉากอย่างได้อย่างงดงามไร้ที่ติจริงๆ ซึ่งก็ต้องขอปรบมือรัวๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้กับขุ่นแม่! ชมพู่ อารยา ควีนออฟคานส์ของเรากับการไปเจิดจรัสอยู่บนพรมแดงส่งท้ายเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2016 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์จาก ลอรีอัล ไทยแลนด์ สำหรับวันที่สี่นี้(15 พ.ย.) สาวชมมาในลุคลุค Femme Fatale กับชุดเดรสยาวสีดำไขว้สายด้านหลัง เสริมชายกระโปรงด้วยผ้าลายขวางจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier Fall 2015 Couture และต่างหูโชพาร์ด ทั้งหมดนี้คือหมัดเด็ดส่งท้ายพรมแดงคานส์จากสาวชม อย่างที่รู้ๆ กันดี ถ้าไม่ปัง! ไม่อลัง! ก็ไม่ใช่แม่สิจ๊ะ.... ไปติดตามกันเลยจ้าาาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »