ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หญิง" โชว์ชิลๆ อวดหุ่นในชุดบิกินี่ ริมหาดหัวหิน

"หญิง" โชว์ชิลๆ อวดหุ่นในชุดบิกินี่ ริมหาดหัวหิน

Posted 18/05/2016 by siamsport

 

ไม่รู้ว่าซัมเมอร์นี้จะได้เห็นนักร้องนักแสดงสาวหุ่นดี “หญิง” รฐา โพธิ์งาม  สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารต้อนรับหน้าร้อนหรือเปล่า แต่ก่อนที่มาลุ้นกันว่า มีหรือไม่มีผลงาน ล่าสุด สาวหญิง-รฐา ก็ขออวดความเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ ขณะไปทริปหัวหินกับกลุ่มเพื่อนในวงการเมื่อไม่กี่วันก่อน

โดย สาวหญิง ได้โพสต์ภาพช็อตสวยๆ ที่โพสท่าสบายๆ ในชุดบิกินี่ตัวสวย อวดหุ่นเป๊ะ หน้าท้องแบน พร้อมกันยังมีหลายบรรยากาศ ทั้งท้องฟ้าแจ่ม ทะเลสวย และบรรยากาศเย็นย่ำใกล้ค่ำ ก็เลยทำให้ภาพแต่ละภาพที่เธอโพสต์ลงไอจีส่วนตัว มีทั้งความสวยเซ็กซี่ของตัวสาวหญิง ยังมีบรรยากาศสวยๆ เป็นของแถมอีกด้วย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แม็กกี้" จัดเต็ม เดินทางสายเซ็กซี่ ลั่นพ่อไม่หวง
    เพิ่งจะมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำไปหมาดๆ สำหรับ “แม็กกี้” อาภา ภาวิไล สาวสวยสุดเซ็กซี่ ซึ่ง ทันทีที่หนังสือวางแผง ทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซบมาก งานนี้สาวแม็กกี้ได้เปิดใจกับทีมข่าว “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม ฟุ้งกระแสตอบรับดี เผยคุณพ่อไม่หวง
  • คนนี้ไง น้องพลัส ภัชราพร สาวน้ำใจงาม ตัวจริงสวยและแซ่บมาก
    น้องพลัส ภัชราพร สาวไทยคนนี้กำลังมาแรงสุดๆ เพราะว่าความมีน้ำใจช่วยเหลือ 2 แม่ลูกที่ต้องลำบากเพราะว่าแม่ตาบอด เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นข่าวนี้ไปแล้ว ลองมาชมวันสบายๆ ของน้องพลัส กันบ้างดีกว่า ต้องบอกเลยว่าสวยและเซ็กซี่จริงๆ นึกว่าเป็นพริตตี้ซะอีก จริงๆ แล้วทำธุรกิจส่วนตัว
  • โพสท่าขาวอึ๋มกระหึ่มบาหลี"ฮยอนอา" หวิวข้ามขอบฟ้า!
    ดีต้องไม่หยุดโชว์...ว่าแล้ว ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ก็กลับมาถ่ายแบบเผื่อแผ่ความเซ็กซี่เพิ่มอุณหภูมิโลกอีกคำรบ คราวนี้เธอลงทุนเดินทางมาไกลถึงเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เลยทีเดียว!
  • Jamillette Gaxiola สาวก้นสวย ที่ทำให้ใจชายละลาย
    สาวผิวสีแทน นัยน์ตาสุดเฉี่ยวคนนี้เธอเป็นทั้งนางแบบ เป็นทั้งริงเกิร์ลในรายการมวยระดับโลก UFC ถึงเธอจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ตอนนี้เธอมานั่งให้หนุ่มๆ FHMได้แทะโลมด้วยสายตาแล้ว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »