ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอซิลหล่อ!เตะบอลกับเด็กในค่ายลี้ภัย

โอซิลหล่อ!เตะบอลกับเด็กในค่ายลี้ภัย

Posted 19/05/2016 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล โชว์ความหล่อของหัวใจ ด้วยการเดินทางไปยังค่ายผู้ลี้ภัยใน จอร์แดน แล้วเตะบอลกับเด็กๆ ที่นั่น แถมยังแจกอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความประทับใจให้หลายคน เมื่อลงเล่นฟุตบอลกับบรรดาเด็กๆ ในค่ายผู้ลี้ภัยที่ประเทศจอร์แดน

นอกจากจะร่วมเตะบอลกับบรรดาหนูน้อยที่เจอปัญหามาตลอดแล้วนั้น โอซิล ยังร่วมแจกอุปกรณ์ต่างๆ ให้เด็กๆ ด้วย ซึ่งแต่ละคนก็ดูมีความสุขสุดๆ ที่ได้เตะบอลกับแข้งชาวเยอรมัน รวมถึงได้ของมาใช้

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น อาร์เซน่อล ก็เคยประกาศว่าจะบริจาคเงินทุกๆ 1 ปอนด์ (ประมาณ 49 บาท) ของตั๋วทุกใบที่ขายได้ในเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ เพื่อช่วยแก้ปัญหาวิกฤตผู้อพยพทั่วโลกเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งทุ่ม51ล้านป.ดึงโมราต้าเสริมแนวรุก
    เชลซี อาจต้องเหนื่อยหนักหากต้องการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า เสริมแดนหน้า หลัง อาร์เซน่อล เดินหน้าติดต่อ เรอัล มาดริด ที่เตรียมใช้เงื่อนไขดึงดาวยิง ยูเวนตุส กลับสู่สโมสร พร้อมทุ่มเงินก้อนโตให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา แลกกับการดึงแข้งชาวสแปนิช ไปล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า
  • 10เหตุการณ์พรีเมียร์ลีกแฟนบอลทวีตมากสุด
    ช่วงวินาทีสิ้นเสียงนกหวีดจบเกมที่ เชลซี เจ๊า สเปอร์ส ส่ง เลสเตอร์ ผงาดคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงให้ อาร์เซน่อล เฉือนชนะ "จิ้งจอกสยาม" ช่วงท้ายเกม ติดโผเป็น 1 ใน 10 เหตุการณ์ ที่มีแฟนบอลโพสต์บนโลกโซเซียลมากที่สุด 2 อันดับแรก ตามลำดับ
  • ลือหึ่ง!ปืนตกลงเงื่อนไขส่วนตัวชาก้าฉลุย
    โกล สื่อดังในโลกฟุตบอล ตีข่าว อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ กรานิต ชาก้า ห้องเครื่องคนสำคัญของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังติดปัญหาเรื่องที่ "สิงห์หนุ่ม" ต้องการหาตัวแทนให้ได้ก่อน และอยากได้เงินสูงถึง 43 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าหัวของ ชาก้า
  • เช็กสุดยอด!ซิวถุงมือทองคำสถิติคลีนชีต16เกม
    ความเหนียบหนึบไม่ได้ลดน้อยลงตามอายุสำหรับ ปีเตอร์ เช็ก มือกาว อาร์เซน่อล หลังผงาดซิวรางวัลถุงมือทองคำซีซั่นนี้ไปครอง ด้วยผลงาน 16 คลีนชีต แต่อาจต้องครองรางวัลร่วมกับ ดาบิด เด เคอา หากยอดโกชาวสแปนิช ไม่ถูกเจาะตาข่ายในเกมดวล บอร์นมัธ ซึ่งถูกเลื่อนไปเตะวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »