ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ้าภาพแล้วไง?โอซิลลั่นเบียร์ไม่กลัวตราไก่

เจ้าภาพแล้วไง?โอซิลลั่นเบียร์ไม่กลัวตราไก่

Posted 19/05/2016 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ประกาศลั่น ทีมของตนไม่เกรงกลัว ฝรั่งเศส ชาติเจ้าภาพศึก ยูโร 2016 แม้แต่น้อย พร้อมชี้ "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่สามารถทดแทนกลุ่มที่บอกลาทีมไปก่อนหน้านี้ได้

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่าทีมของตนยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้แชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมบอกว่าพวกตนไม่กลัว ฝรั่งเศส ที่เป็นเจ้าภาพเลยแม้แต่นิดเดียว

หลังจากได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 มาแล้วนั้น เยอรมนี ก็ต้องเสียนักเตะประสบการณ์สูงไปหลายคน แถมพวกเขายังมีผลงานที่ไม่สวยงามเท่าไหร่ในการเล่นศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ขณะที่แข้งหลายคนในชุดปัจจุบันก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนทำให้บางฝ่ายมองว่า "อินทรีเหล็ก" ไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิมแล้ว

โอซิล เผยว่า "ผมคิดว่าเราเป็นตัวเต็งอันดับ 1 หรืออย่างน้อยก็เป็น 1 ในตัวเต็ง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราจะไปที่นั่นเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เรารู้ดีว่า ฝรั่งเศส จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ เมื่อได้เล่นในบ้าน และพวกเขายังมีนักเตะเก่งๆ หลายคนด้วย เรารู้ว่าการเจอกับพวกเขาจะไม่ใช่งานง่าย แต่เราก็เคยเจอกับ บราซิล ในบ้านของ บราซิล มาแล้ว (ฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ โดย เยอรมนี ชนะไปแบบขาดลอย 7-1)"

"ทีมเจ้าถิ่นจะมีแฟนบอลคอยหนุนหลังอยู่เสมอ พวกเขาจะมีเรี่ยวแรงและศักยภาพเพิ่มขึ้นมาเป็นกรณีพิเศษ แต่ในฐานะทีมชาติเยอรมนีแล้วนั้น เราก็พร้อมที่จะดวลกับทุกทีมในโลก เราก็แค่มีสมาธิอยู่กับการเล่นของเรา เราเสียนักเตะเก่งๆ ไปหลายคนหลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก แต่เราก็ยังแข็งแกร่ง และมีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่ทดแทนคนที่หายไปได้ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้สามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จใน ฝรั่งเศส ได้" มิดฟิลด์จากค่าย อาร์เซน่อล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้เรียกหน้าใหม่7คนร่วมซ้อมทีมชาติ
    อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี เปิดโผรายชื่อนักเตะที่จะมาเข้าค่ายซ้อม วันพุธที่ 18 พ.ค. นี้ ก่อนจะประกาศชื่อนักเตะที่จะไปเล่น ยูโร 2016 ชุดเบื้องต้นในวันจันทร์หน้า โดยมีหน้าใหม่ 7 คน และยังไม่มีนักเตะจากทีมที่ติดถารกิจนัดชิงบอลถ้วยอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และนักเตะที่เล่นใน สหรัฐอเมริกา อย่าง อันเดรีย ปิร์โล่ หรือ เซบาสเตียน โจวินโก้
  • คอสต้า-มาต้า-ตอร์เรสหลุดโผกระทิงลุยยูโร2016
    สเปน เปิดโผรายชื่อ 25 นักเตะ ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้ายที่จะได้ไปลุย ยูโร 2016 ออกมาแล้ว โดยดาวดังหลุดไปหลายรายทั้ง ดีเอโก้ คอสต้า, ฆวน มาต้า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ขณะที่ ดาบิด เด เคอา และ เชส ฟาเบรกาส มีชื่อตามคาด
  • บาสตี้ติดโผ27แข้งเบียร์เบื้องต้นลุยยูโร2016
    เยอรมัน เปิดโผรายชื่อ 27 นักเตะ ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้ายเพื่อไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 ออกมาแล้ว โดย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีชื่อติดทัพ แม้ปัจจุบันยังต้องพักเยียวยาอาการเดี้ยงก็ตาม ขณะที่ดาวดังรายอื่น อาทิ เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาร์โค รอยส์ และ เมซุต โอซิล ต่างมีชื่อในทีมครบถ้วน
  • แชมป์ช้ำ! อินแลร์หลุดโผ 28 ขุนพลสวิสรอตัดตัวลุยยูโร 2016
    กองกลางจิ้งจอกสยามเคยรับบทกัปตันทีมชาติเมื่อ 12 เดือนก่อนหน้านี้ แต่เขากำลังจะไม่ได้ลงเล่นในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปช่วงหน้าร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »