ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยก" สายสตรอง ส่องไอจีอดีตแฟน ยินดีหากมีใหม่

"หยก" สายสตรอง ส่องไอจีอดีตแฟน ยินดีหากมีใหม่

Posted 19/05/2016 by สยามบันเทิง

 ตัดบัวยังเหลือใย สำหรับนางร้ายสาว “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เปิดเผยกับผู้สื่อ  ข่าวหลังจากที่เลิกราและจบไม่สวยกับแฟนหนุ่ม “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ล่าสุดหยกเผยว่า ตนเองยังแอบเข้าไปส่องไอจีของแฟนหนุ่มแอมป์เป็นระยะ โดยไม่หวั่นหากเจอรูปหรือข้อ ความที่จี๊ดใจ งานนี้ หยก เผยทันทีว่า

  'ก็มีเข้าไปดูบ้าง แต่ว่าไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ ก็ปกติค่ะ ถามว่าจี๊ดมั้ย ก็ไม่จี๊ดหรอกค่ะ เห็นในไอจีเค้าไปเที่ยวพักผ่อนก็ดีค่ะ ก็ต่างอยู่ในช่วงของเราดูแลตัวเอง เลิกกันไปแล้วเรามีชีวิตที่ดี เค้ามีชีวิตที่ดี เราก็น่าจะยินดีให้กัน (ถ้าเค้าเปิดตัวแฟนใหม่) ก็ดีใจด้วยค่ะ เพราะว่าวันนึงเราก็ต้องมีเหมือนกัน จะให้มานั่งกั๊กกันไม่ได้ (เหงามั้ย) อารมณ์อาจจะเรามีแฟนมานาน พอมาอยู่คนเดียว ตื่นมาแล้วแบบเบื่อจัง เพื่อนก็ไปทำงานกันหมด เราจะมีอารมณ์เหงาอ่ะ ไม่ใช่เพราะเรื่องเก่าๆ นะ เหงาเพราะตัวเองมากกว่าค่ะ'

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บเพื่อสวย! "ฝ้าย-เวฬุรีย์" ลดไป7โล
    น้ำหนักลดลง 7 กิโลเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่มองย้อนไปตั้งแต่สมัยประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ซึ่งสาวฝ้ายเจอดราม่าถล่มด่าอ้วน ต้นขาใหญ่ จนต้องพึ่งยาลดความอ้วน ดูดไขมัน จนส่งผลเสียต่อร่างกายใจสั่นและวูบ ทำให้ปัจจุบันสาวฝ้ายตาสว่างหันมาฟิตแอนด์เฟิร์มออกกำลังกายจนน้ำหนักลง 7 กิโล แต่ก็ยังคงพึ่งยาดักไขมันของหมออยู่ โดยผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวฝ้าย ก็ไม่พลาดจะสอบถามประเด็นดังกล่าว สาวฝ้ายเผยว่า
  • หนุ่มๆ ใจสั่น แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของ “เบอรี่หญิง”
    Spectrum ฉบับที่ 18 จัดเต็มอีกดอก ในคอนเซ็ปต์ “Office Girl” โดยงานนี้ได้ ซุปตาร์โซเชียลสาวสวย หญิง-จุฑารัตน์ ทวนทอง มาขึ้นปก บอกเลยว่างานนี้น้องหญิงเปรยว่านี้คือครั้งแรกในการถ่ายเซตแฟชั่นเซ็กซี่ของเธอ แต่ดูจากภาพแล้วนี้ขนาดครั้งแรก (ทีมงานใจยังสั่นไม่หาย) เพราะน้องหญิงเข้าขั้นมืออาชีพแบบต้องกราบกันเลยแต่ละโพสเล่นของนางทำเอาตะลึง เกิดเป็นความเซ็กซี่หน่อยๆ บนรอยยิ้ม ที่ชวนให้หนุ่มออฟฟิศอยากออกจากบ้านมาทำงานกันทีเดียว เพราะรอยยิ้มของน้องหญิงชวนให้เคลิ้มฝันจริงๆ
  • อวบอิ่ม ! "อออาย GND 2015" ในภาพเบื้องหลังเนื้อๆเน้นๆ
    เนื้อๆ เน้นๆ ชมเบื้องหลังการทำงานในคอลัมน์ second girl
  • มาเสียวลมพัดซี๊ดกันเถอะ"เก๋ เลเดอเรอร์" มโนเป็นเงือก
    ปลาซิว ปลาสร้อย หลบไป นะย่ะ ส่งท้ายซัมเมอร์.. รับฝนทันที"เก๋ โอเวอร์"เอ๊ย!"เก๋ เลเดอเรอร์"นางสะบัดอึ๋มผั่บๆ มโนว่าตัวเองเป็นเงือกฟ้า เริงร่าแหวกว่ายในสระอย่างลั้ลลาปาจิงโกะ โดยมี"เอิร์ก โอโม่"หรือ เอิร์ก เลเดเรอร์ น้องชายที่ขาว...เผือกเรียกพ่อของนาง แอบซุ่มๆส่องๆ งัดเลนส์ซูม เลนส์ Wide ส่องเซ็กซี่พี่สาวริมสระ แถมแชะภาพเป็นหลักฐานงานซู่ซ่า อะร้าอลังออกสื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »