ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสยกย่องเทอร์รี่ต่อสัญญาอยู่สิงห์ต่อ

เชสยกย่องเทอร์รี่ต่อสัญญาอยู่สิงห์ต่อ

Posted 20/05/2016 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ซูฮก จอห์น เทอร์รี่ ที่ตัดสินใจจรดปากกาเล่นให้ทีมต่ออีก 1 ปี รับคงหานักเตะได้น้อยมากในทุกวันนี้ที่จะอยู่กับสโมสรเดียวตั้งแต่เริ่มต้นค้าแข้งไปจนแขวนสตั๊ด

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" ที่ตกลงต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แม้จะได้รับเงินน้อยลงก็ตาม

เดิมที เทอร์รี่ วัย 35 ปี รับจาก เชลซี ประมาณ 150,000 ปอนด์ (ราว 7.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ซีซั่นหน้าจะเหลือแค่สัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ราว 2.45 ล้านบาท) บวกโบนัสตามการลงสนาม รวมตลอดปีก็ตกประมาณ 2.6 ล้านปอนด์ (ราว 127 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าข้อเสนอที่เชื่อว่าจะได้รับจากการย้ายไปเล่นที่เมืองจีนร่วม 10 ล้านปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ฟาเบรกาส เผยว่า "เขามีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในทุกวันนี้ที่จะมีใครเริ่มต้นค้าแข้งแล้วก็จบกับสโมสรเดียว มันมีน้อยมากๆ ที่สามารถพูดแบบนั้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทุกวันนี้ที่ทุกอย่างแข่งขันกันสูง และทุกคนก็เรียกร้องจากคุณอย่างมาก ขณะที่เขาสามารถรับมือกับมันได้อย่างยอดเยี่ยม และคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีสำหรับเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ตั้งเป้าฉกคูลิบาลี่อุดรอยรั่ว
    สื่อเลี่ยนตีข่าว เชลซี เตรียมกระชาก คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวเก่ง นาโปลี ที่ทำผลงานได้ดีในศึก เซเรีย อา ซีซั่นนี้ แม้ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋าชาวอังกฤษ เพิ่งจะขยายสัญญาใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ตาม
  • เจทีปลื้มเซ็นสัญญาใหม่แม้เงินหายอื้อ
    จอห์น เทอร์รี่ กัตันทีมเชลซี เผยมีความสุขกับการเซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี แม้ต้องยอมรับบทบาทในทีมที่เปลี่ยนแปลงไป ตลอดจนค่าเหนื่อยที่เชื่อว่า "เจที" จะรับทรัพย์เพียงแค่สัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ รวมปีละประมาณ 2.6 ล้านปอนด์ ขณะที่หากย้ายไปเมืองจีน เชื่อว่าเขาจะได้มากถึงปีละ 12 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ปืนเล็งทุ่ม51ล้านป.ดึงโมราต้าเสริมแนวรุก
    เชลซี อาจต้องเหนื่อยหนักหากต้องการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า เสริมแดนหน้า หลัง อาร์เซน่อล เดินหน้าติดต่อ เรอัล มาดริด ที่เตรียมใช้เงื่อนไขดึงดาวยิง ยูเวนตุส กลับสู่สโมสร พร้อมทุ่มเงินก้อนโตให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา แลกกับการดึงแข้งชาวสแปนิช ไปล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า
  • สิงห์แยกทางอาดิดาสจับมือไนกี้-รับปีละ60ล้านป.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อาดิดาส หันมาใช้ ไนกี้ เป็นผู้สนับสนุนหลักชุดแข่งรายใหม่ หลังจากจบซีซั่นหน้า หลังได้ผลตอบแทนเข้ากระเป๋าสูงกว่าเดิมถึง 2 เท่า แม้ต้องจ่ายค่าชดเชยให้บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาดังของเยอรมัน เกือบ 2,000 ล้านบาทก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »