ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจมาแล้ว!ฮาเมสกระสันซบผี

ใจมาแล้ว!ฮาเมสกระสันซบผี

Posted 20/05/2016 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด อยากไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ จนจะบีบให้เกิดการย้ายทีมให้ได้ ถึงแม้ "ราชันชุดขาว" จะไม่อยากปล่อยแข้งวัย 24 ปีก็ตาม

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนดังของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้มากๆ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ โดยที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ชอบใช้งาน ลูคัส บาสเกซ, เฆเซ่ โรดริเกซ และ คาเซมิโร่ มากกว่า จนทำให้เจ้าตัวมีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยังไม่พร้อมที่จะปล่อย ฮาเมส ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด อีเอสพีเอ็น แฉว่าแข้งวัย 24 ปี จะพยายามบีบให้เกิดการย้ายทีมเพื่อไปซบตัก "ปีศาจแดง" เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานจริง!ชไนเดอร์ลินพาคู่หมั้นเที่ยวชื่นมื่น
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างแบบหวานแหวว ด้วยการมาเที่ยวกับ คามิลล์ โซลด์ หวานใจคนสวย แถมเขายังคุยแบบเป็นกันเองกับแฟนบอลคนหนึ่งด้วย
  • สกายจัดรวมดาราฟรีเอเยนต์-อิบรา,คาร์ริคนำทัพ
    สโมสรไหนสนใจเร่เข้ามาจับจองกันได้เลย "สกาย สปอร์ตส์" จัดทีมรวม 11 แข้งที่เป็นฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่น นำทัพโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ โคโล ตูเร่
  • บอร์ดผีหวั่นวืดโอบาเมยองหากให้ฟานกัลคุมทีมต่อ
    ออกอาการลังเลสำหรับบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะให้ หลุยส์ ฟาน กัล นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมต่อไปหรือไม่ เหตุหวั่นแท็กติกของเจ้าตัวที่หลายฝ่ายไม่ค่อยปลื้มนัก อาจทำให้บรรดาแข้งชั้นนำเมินย้ายซบ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะเป้าหมายหลักอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวจี๊ด ดอร์ทมุนด์
  • ตัวแทนฮาเมส!ชุดขาวเล็งซิวปาเยต
    เล 10 สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังแอบเหล่ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์คนสำคัญของ เวสต์แฮม เพื่อเอามาเป็นตัวแทนของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบียที่กำลังอยากย้ายออกจากทีม โดยจะตัดสินใจว่าจะซื้อ ปาเยต ดีหรือไม่ หลังจบศึก ยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »