ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮาร์ทลั่นสิงโตไปยูโรเพื่อคว้าแชมป์

ฮาร์ทลั่นสิงโตไปยูโรเพื่อคว้าแชมป์

Posted 20/05/2016 by siamsport

โจ ฮาร์ท มือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่นทีมชาติอังกฤษ จะไปลุยยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส เพื่อคว้าแชมป์ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ชี้ถ้าไม่ฝันสูง หรือเชื่อมั่นในตัวเอง ก็อย่าไปเลยดีกว่า เผยมั่นใจในทีมตัวเอง และเชื่อว่าจะได้รับแรงใจจากแฟนบอลเต็มที่

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ประกาศกร้าวบอกทีม "สิงโตคำราม" จะไป ฝรั่งเศส เพื่อล่าแชมป์ยุโรป หลังไม่เคยได้แชมป์ใหญ่มาตั้งต่ฟุตบอลโลก 1966 ชี้ทุกคนมีความมั่นใจ โดยเฉพาะการผ่านรอบคัดเลือกมาด้วยชัยชนะ 10 นัดรวด แต่สิ่งสำคัญคือต้องลงไปทำผลงานในสนามเท่านั้น

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เพิ่งเปิดโผทีมเบื้องต้น 26 คน ซึ่งก็มีเสียงยี้ในชื่อนักเตะบางคนตามปกติ แต่ ฮาร์ท บอกว่า ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปเล่นยูโร แบบไม่มีความเชื่อมั่น โดยพวกเขาชนะเกมรอบคัดเลือก 10 นัดรวด และในรอบแรกจะอยู่ร่วมกลุ่มบีกับ รัสเซีย, สโลวะเกีย และ เวลส์ ขณะที่ผลงานในยูโร ครั้งที่ผ่านๆ มา พวกเขาทำดีสุดปี 1996 ที่เป็นเจ้าภาพเอง และเข้ารอบรองฯ

"เราจะไปเพื่อคว้าแชมป์ เรามีเวลา3 อาทิตย์ เพื่อเก็บตัว ทำความคุ้นเคย และเตรียมพร้อมลงไปทำผลงาน เรามีความเชื่อมั่น ไม่มีประโยชน์ที่จะไม่เชื่อ แต่การคิดกับการทำมันต่างกัน เราจะมีความมั่นใจ และจะได้รับการสนับสนุนอย่างที่ต้องการ แต่ประเด็นสำคัญคือการไปแข่งขัน และทำผลงาน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าทีมในอนาคตจะเป็นยังไง แต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้ เราพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ เราจะมีเสียงเชียร์ดังกึกก้อง และผมอยากให้เราได้แชมป์" ฮาร์ท กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอบอลไทยเฮ! ช่อง3ยันถ่ายสดยูโร2016ครบทั้ง51นัด
    แฟนบอลไทยได้เฮ เมื่อฟรีทีวีช่อง 3 ประกาศยืนยัน จะถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2016 รอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศสให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม ครบทั้ง 51 นัด ไล่ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จนถึงนัดชิงชนะเลิศตลอดทัวร์นาเมนต์ จากการเปิดเผยของ คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการและผู้ปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. 59
  • รู้อยู่แล้ว!ตอร์เรสไม่แปลกใจหลุดโผสเปนลุยยูโร
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด ไม่เซอร์ไพรส์เลยที่หลุดโผทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ยันพร้อมเอาใจช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จที่ ฝรั่งเศส
  • โรซิชกี้นำทัพ!เช็กแบโผ28แข้งเบื้องต้นลุยยูโร
    โทมัส โรซิชกี้ กองกลางประสบการณ์สูง ยังคงมีชื่อติดโผ 28 ขุนพลทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนเพื่อไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 แม้แทบไม่ได้ลงสนามกับ อาร์เซน่อล ก็ตาม ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบร่วมทัพ "ปืนใหญ่" มีชื่อด้วยเช่นกัน
  • เทพเด็กองค์ใหม่! เรนาโต้ทุบสถิติติดทีมชาติCR7
    กองกลางตัวใหม่ของเสือใต้สุดเจ๋งทำลายสถิติติดทีมชาติ 12 ปีของแนวรุกราชันชุดขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »