ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รู้อยู่แล้ว!ตอร์เรสไม่แปลกใจหลุดโผสเปนลุยยูโร

รู้อยู่แล้ว!ตอร์เรสไม่แปลกใจหลุดโผสเปนลุยยูโร

Posted 20/05/2016 by siamsport

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด ไม่เซอร์ไพรส์เลยที่หลุดโผทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ยันพร้อมเอาใจช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จที่ ฝรั่งเศส

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดาวดังของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกแปลกใจแต่อย่างใด กับการไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกวัย 32 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก เอซี มิลาน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลนี้ เมื่อสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง จนมีโอกาสที่จะได้กลับไปมีชื่อติดทัพ "กระทิงดุ" อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้รับใช้ชาติบ้านเกิดมาตั้งแต่ปี 2014

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน เผยรายชื่อนักเตะชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ออกมาเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ปรากฎว่าไม่มีชื่อของ ตอร์เรส แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่เจ้าตัวรู้สึกเซอร์ไพรส์แม้แต่น้อย

"ผมไม่เซอร์ไพรส์เลย ผมไม่ถูกเรียกตัวมานานแล้ว ซึ่งผมก็อวยพรให้พวกเขาโชคดีมีชัย ตอนนี้ผมคือแฟนบอลคนหนึ่ง และหวังเห็นทีมชาติประสบความสำเร็จ ผมไม่คอยมองตัวเองเป็นทางเลือกของทีมอยู่แล้ว และตอนนี้ผมก็จะคอยเอาใจช่วยพวกเขาให้ทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน คือการคว้าแชมป์ ยูโร 3 สมัยติด"

"ตอนนี้ผมมีเกมสำคัญสุดในชีวิตรออยู่ (เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้) เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จะไม่มีผลต่อสมาธิของผมแน่นอน ตอนนี้เรื่องอื่นๆ ถือเป็นเรื่องรองหมดสำหรับผม"

"ตอนที่มีการประกาศรายชื่อออกมา ไม่มีใครโทรศัพท์มาบอกผมเลย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร มันไม่ได้มีผลอะไรต่อตัวผม มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล ผมไม่เป็นกังวลอยู่แล้ว ผมเป็นชาวสแปนิช และผมเองก็ต้องการเห็น สเปน ได้แชมป์" อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เปิดใจกับ อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »