ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดีญหวังหนีเปแอสเชซบโรม่าถาวร

ดีญหวังหนีเปแอสเชซบโรม่าถาวร

Posted 19/05/2016 by siamsport

ลูคัส ดีญ ฟูลแบ็กเฟร้นช์แมน เผยถ้าให้เลือกเองจะอยู่กับ โรม่า ต่อไป หลังย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มารับใช้ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แบบยืมตัว และทำผลงานได้ดี แต่บอกเอาไว้รอจบ ยูโร 2016 แล้วค่อยว่ากันอีกที

ลูคัส ดีญ แบ็กซ้ายตัวยืมของ อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ตนอยากย้ายมาอยู่ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก เป็นการถาวร หลังจากที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" จบฤดูกาลได้อย่างประทับใจในเกมลีกซีซั่นนี้

กองหลังวัย 22 ปี ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาค้าแข้งกับ "จัลโลรอสซี่" ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้ดี โดยยิงไป 3 ประตู จาก 32 นัดใน เซเรีย อา จนได้รับโอกาสจาก ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกติด 23 คนสุดท้าย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กลางปีนี้

ดีญ กล่าวว่า "ถ้ามันขึ้นอยู่กับผม ผมจะอยู่ในโรมต่อไป ผมไม่ได้มีอำนาจในการตัดสินใจ ผมยังไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนนี้ผมพุ่งสมาธิไปที่ศึกยูโร เราจะรอดูกันภายหลัง ผมมีฤดูกาลที่ดีกับโรม่า และผมรู้สึกดีกับสโมสรแห่งนี้มาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเสียว!ปู่รอยไม่การันตีตัวจริงสิงโตลุยยูโร
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันยังไม่ได้การันตีว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เป็น 11 ตัวจริง "สิงโตคำราม" ลุย ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส กลางซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด บอกเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดก่อนบินไปแดนน้ำหอมคือตัวตัดสินผลงานของนักเตะ
  • เชียเรอร์ยกเคนหอกเบอร์1ทัพสิงโตคำราม
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงชื่อก้องโลก เชื่อ แฮร์รี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ ชี้ไม่ใช่แค่จำนวนประตูที่เขาทำได้แต่ยังรวมทั้งทุกอย่างที่เขาทุ่มเทกับการเล่น ระบุ "สิงโตคำราม" จะไปได้สวยแน่ๆ หากได้ เคน ลงเล่น 11 ตัวจริง
  • เจ้าภาพแล้วไง?โอซิลลั่นเบียร์ไม่กลัวตราไก่
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ประกาศลั่น ทีมของตนไม่เกรงกลัว ฝรั่งเศส ชาติเจ้าภาพศึก ยูโร 2016 แม้แต่น้อย พร้อมชี้ "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่สามารถทดแทนกลุ่มที่บอกลาทีมไปก่อนหน้านี้ได้
  • คอนเต้เรียกหน้าใหม่7คนร่วมซ้อมทีมชาติ
    อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี เปิดโผรายชื่อนักเตะที่จะมาเข้าค่ายซ้อม วันพุธที่ 18 พ.ค. นี้ ก่อนจะประกาศชื่อนักเตะที่จะไปเล่น ยูโร 2016 ชุดเบื้องต้นในวันจันทร์หน้า โดยมีหน้าใหม่ 7 คน และยังไม่มีนักเตะจากทีมที่ติดถารกิจนัดชิงบอลถ้วยอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และนักเตะที่เล่นใน สหรัฐอเมริกา อย่าง อันเดรีย ปิร์โล่ หรือ เซบาสเตียน โจวินโก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »