ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชียเรอร์ยกเคนหอกเบอร์1ทัพสิงโตคำราม

เชียเรอร์ยกเคนหอกเบอร์1ทัพสิงโตคำราม

Posted 19/05/2016 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงชื่อก้องโลก เชื่อ แฮร์รี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ ชี้ไม่ใช่แค่จำนวนประตูที่เขาทำได้แต่ยังรวมทั้งทุกอย่างที่เขาทุ่มเทกับการเล่น ระบุ "สิงโตคำราม" จะไปได้สวยแน่ๆ หากได้ เคน ลงเล่น 11 ตัวจริง

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าจอมถล่มประตู แนะนำ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอกอนาคตไกล ควรจะได้ลงเล่นตัวจริงให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

หัวหอกวัย 22 ปี ซึ่งมีชื่อติดทีมชุดแรกจำนวน 26 คน เพิ่งจะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ หรือดาวซัลโวสูงสุดประจำลีกซีซั่นนี้ด้วยผลงาน 25 ประตู ต้องเตรียมแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงแชมป์พรีเมียร์ลีกจากเลสเตอร์ ซิตี้ และ เวย์น รูนี่ย์ เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดทัพ "ทรี ไลอ้อนส์"

อย่างไรก็ตาม เชียเรอร์ เชื่อว่า เคน สมควรอย่างที่สุดที่จะได้เป็น 11 ตัวจริงให้กับทีมชาติ "เขาควรได้รับสิทธิ์ที่จะมีโอกาสในการเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่เพราะประตูที่เขาทำได้เท่านั้น แต่ทุกๆ สิ่งที่เขาทุ่มเทลงไปกับการเล่นของเขา หนึ่งหรือสองคำถามที่เป็นข้อสงสัยว่าเขาสามารถทำแบบนี้ได้ไหมในฤดูกาลที่สอง ใครที่ตั้งข้อสงสัยแบบนั้นคงได้รับคำตอบ และยอมรับเรื่องนี้แล้ว"

"นั่นเป็นแนวทางที่ผมเริ่มต้น ระบบที่คล้ายๆ กันกับตอนที่ อังกฤษ ชนะ เยอรมนี ผมคิดว่า แฮร์รี่ ควรได้สิทธิ์ที่จะเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของอังกฤษ และได้ลงเล่นตัวจริงในทัวร์นาเมนต์นี้ เขาสามารถทำอะไรได้มากมาย สิ่งสำคัญที่สุดอันดับแรกคุณต้องยิงประตูให้ได้อย่างต่อเนื่อง และเขาก็ทำได้ เขาสามารถช่วยทีมได้เมื่อพวกเขาต้องการ เขาสามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยมจริงๆ"

"ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา และนั่นคือเหตุผลที่เขาเป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของผม แต่เขาต้องรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ต่อไป ถ้าเขา (รอย ฮ็อดจ์สัน) ไม่รู้ว่าจะเลือกทางไหน วาร์ดี้ ก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมไม่คิดว่า รอย จะใช้กองหน้าตัวจริง 2 คน แต่ถ้าเขาทำแบบนั้น ทำไมถึงไม่ให้พวกเขาลงเล่นคู่กันล่ะ" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าภาพแล้วไง?โอซิลลั่นเบียร์ไม่กลัวตราไก่
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ประกาศลั่น ทีมของตนไม่เกรงกลัว ฝรั่งเศส ชาติเจ้าภาพศึก ยูโร 2016 แม้แต่น้อย พร้อมชี้ "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่สามารถทดแทนกลุ่มที่บอกลาทีมไปก่อนหน้านี้ได้
  • คอนเต้เรียกหน้าใหม่7คนร่วมซ้อมทีมชาติ
    อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี เปิดโผรายชื่อนักเตะที่จะมาเข้าค่ายซ้อม วันพุธที่ 18 พ.ค. นี้ ก่อนจะประกาศชื่อนักเตะที่จะไปเล่น ยูโร 2016 ชุดเบื้องต้นในวันจันทร์หน้า โดยมีหน้าใหม่ 7 คน และยังไม่มีนักเตะจากทีมที่ติดถารกิจนัดชิงบอลถ้วยอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และนักเตะที่เล่นใน สหรัฐอเมริกา อย่าง อันเดรีย ปิร์โล่ หรือ เซบาสเตียน โจวินโก้
  • คอสต้า-มาต้า-ตอร์เรสหลุดโผกระทิงลุยยูโร2016
    สเปน เปิดโผรายชื่อ 25 นักเตะ ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้ายที่จะได้ไปลุย ยูโร 2016 ออกมาแล้ว โดยดาวดังหลุดไปหลายรายทั้ง ดีเอโก้ คอสต้า, ฆวน มาต้า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ขณะที่ ดาบิด เด เคอา และ เชส ฟาเบรกาส มีชื่อตามคาด
  • บาสตี้ติดโผ27แข้งเบียร์เบื้องต้นลุยยูโร2016
    เยอรมัน เปิดโผรายชื่อ 27 นักเตะ ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้ายเพื่อไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 ออกมาแล้ว โดย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีชื่อติดทัพ แม้ปัจจุบันยังต้องพักเยียวยาอาการเดี้ยงก็ตาม ขณะที่ดาวดังรายอื่น อาทิ เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาร์โค รอยส์ และ เมซุต โอซิล ต่างมีชื่อในทีมครบถ้วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »