ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนเสียว!ปู่รอยไม่การันตีตัวจริงสิงโตลุยยูโร

รูนเสียว!ปู่รอยไม่การันตีตัวจริงสิงโตลุยยูโร

Posted 19/05/2016 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันยังไม่ได้การันตีว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เป็น 11 ตัวจริง "สิงโตคำราม" ลุย ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส กลางซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด บอกเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดก่อนบินไปแดนน้ำหอมคือตัวตัดสินผลงานของนักเตะ

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะส่ง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ลงสนามเป็นตัวจริง ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้ หรือไม่

หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่อเป็น 1 ใน 26 แข้งเบื้องต้นของ "สิงโตคำราม" ด้วย แม้ระยะหลังจะมีฟอร์มเป็นรองนักเตะรุ่นน้องอย่าง แฮร์รี่ เคน, เจมี่ วาร์ดี้ รวมทั้ง เดเล่ อัลลี่ ในระดับสโมสร จนมีเสียงเรียกร้องให้ดร็อปดาวยิงวัย 30 ปีเป็นตัวสำรองในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ ฮ็อดจ์สัน ยืนยันว่า จะใช้เกมกระชับมิตรกับ ตุรกี, ออสเตรเลีย และ โปรุตเกส เป็นตัวตัดสินผลงานนักเตะ

กุนซือวัย 68 ปี กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ เวย์น รูนี่ย์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติอังกฤษ การลงสนาม 109 นัด และยิง51 ประตู ถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยม และมีนักเตะในยุโรปไม่กี่คนที่จะขึ้นมาประสบความสำเร็จตรงจุดนี้ในระดับทีมชาติได้"

"เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเราในรอบคัดเลือกและทำผลงานได้ดีกับเรา และเรารู้สึกขอบคุณจริงๆ กับทุกประตูที่เขาทำได้ แต่ในแง่ของการเลือกนักเตะในเกมเปิดสนามกับ รัสเซีย ก่อนหน้านั้นผมมีเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดอยู่ ไม่มีใครทราบหรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงนั้นบ้าง"

"เท่าที่ผมรู้ เขาไม่เคยพูดว่า "ผมต้องการลงเล่นในนัดเปิดสนาม" เขาไม่ได้เรียกร้องลงเล่นในตำแหน่งใดในนัดเปิดสนาม และผมก็ไม่ได้มีความกดดันใดๆ จากใครทั้งนั้นที่ต้องส่งเขาลงเล่นในนัดเปิดสนาม อย่างน้อยผมก็รู้สึกว่าเขายังเป็นคนเก่งที่สุดอยู่ดี"ฮ็อดจ์สัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียเรอร์ยกเคนหอกเบอร์1ทัพสิงโตคำราม
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงชื่อก้องโลก เชื่อ แฮร์รี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ ชี้ไม่ใช่แค่จำนวนประตูที่เขาทำได้แต่ยังรวมทั้งทุกอย่างที่เขาทุ่มเทกับการเล่น ระบุ "สิงโตคำราม" จะไปได้สวยแน่ๆ หากได้ เคน ลงเล่น 11 ตัวจริง
  • เจ้าภาพแล้วไง?โอซิลลั่นเบียร์ไม่กลัวตราไก่
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ประกาศลั่น ทีมของตนไม่เกรงกลัว ฝรั่งเศส ชาติเจ้าภาพศึก ยูโร 2016 แม้แต่น้อย พร้อมชี้ "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่สามารถทดแทนกลุ่มที่บอกลาทีมไปก่อนหน้านี้ได้
  • คอนเต้เรียกหน้าใหม่7คนร่วมซ้อมทีมชาติ
    อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี เปิดโผรายชื่อนักเตะที่จะมาเข้าค่ายซ้อม วันพุธที่ 18 พ.ค. นี้ ก่อนจะประกาศชื่อนักเตะที่จะไปเล่น ยูโร 2016 ชุดเบื้องต้นในวันจันทร์หน้า โดยมีหน้าใหม่ 7 คน และยังไม่มีนักเตะจากทีมที่ติดถารกิจนัดชิงบอลถ้วยอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และนักเตะที่เล่นใน สหรัฐอเมริกา อย่าง อันเดรีย ปิร์โล่ หรือ เซบาสเตียน โจวินโก้
  • คอสต้า-มาต้า-ตอร์เรสหลุดโผกระทิงลุยยูโร2016
    สเปน เปิดโผรายชื่อ 25 นักเตะ ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้ายที่จะได้ไปลุย ยูโร 2016 ออกมาแล้ว โดยดาวดังหลุดไปหลายรายทั้ง ดีเอโก้ คอสต้า, ฆวน มาต้า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ขณะที่ ดาบิด เด เคอา และ เชส ฟาเบรกาส มีชื่อตามคาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »