ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มเร้าพี่เสือทุบดอร์ทส่งท้ายเป๊ป

ลาห์มเร้าพี่เสือทุบดอร์ทส่งท้ายเป๊ป

Posted 20/05/2016 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กตัวเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ทุบ ดอร์ทมุนด์ ใน เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงดำ วันเสาร์นี้ เพื่อเอาแชมป์มามอบเป็นของขวัญส่งท้าย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิก สตาดิโอน วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ที่จะโยกไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

บาเยิร์น คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล มาถึง 17 สมัย  ขณะเดียวกันเคยชนะ "เสือเหลือง" ในรอบชิงดำเมื่อปี 2014 ก่อนที่จะโดนล้างแค้นในรอบตัดเชือก 1 ปีต่อมา แต่ ดอร์ทมุนด์ ก็ไปพ่าย โวลฟ์สบวร์ก ในรอบชิงชนะเลิศ และ ทีมดังแคว้นบาวาเรียน กับ ดอร์ทมุนด์ จะกลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการเดิม วันเสาร์นี้

อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 วัย 32 ปี กล่าวว่า "เราอยากส่งท้ายทีมโค้ชที่จะอำลาเราไปตอนจบฤดูกาลนี้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งจากที่เป็นฤดูกาลที่ดีอยู่แล้ว มันก็จะเป็นฤดูกาลที่ดีมากๆ ขึ้นไปอีก"

ขณะเดียวกัน แม้ ลาห์ม จะรู้ว่า ดอร์ทมุนด์ น่ากลัวแค่ไหน แต่เขายังเชื่อมั่นในฟอร์มของต้นสังกัด และกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น ให้เค้นฟอร์มแบบที่ทำได้ในเกมสำคัญๆ ช่วงครึ่งหลังของซีซั่น โดยบอกว่า "เราเล่นกับทีมที่ใกล้เคียงกับเราจนจบฤดูกาล พวกเขายากที่จะเอาชนะได้ แต่เรามีความเชื่อมั่นในตัวเอง เราเล่นดีมาตลอดในเกมสำคัญๆ ที่ผ่านมา" ลาห์ม กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่เชื่อเกิทเซ่เหมาะกับหงส์
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค จะเหมาะกับต้นสังกัดในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังดาวเตะเยอรมันตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ บอกรู้จักกับแข้งวัย 23 ปีเป็นอย่างดีสมัยเล่นในบุนเดสลีกา และจะช่วย "หงส์แดง" ให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน
  • สตรุนซ์ออกโรงแนะเกิทเซ่ซบหงส์ดีที่สุด
    โธมัส สตรุนซ์ อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งรุ่นน้อง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่แฮปปี้กับ "เสือใต้" เชื่อการกลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีแน่นอน เนื่องจากบรรยากาศ "เสือเหลือง" ไม่เหมาะกับดาวเตะเยอรมันอีกแล้ว
  • ริเบรี่ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ตราไก่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีข่าวลืออยากลุยศึกยูโร 2016 บอกตัดสินใจเลิกแน่นอนแล้ว และไม่เคยบีบบังคับ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ "ตราไก่" ให้เลือกตัวเองไปร่วมโม่แข้งแต่อย่างใด
  • เกิทเซ่ยันคุยเรื่องอนาคตกับอันเช่แล้ว
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ยันคุยเรื่องอนาคตกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่แล้ว แต่ไม่ขอให้รายละเอียด รับงงเหมือนกันสื่อรู้เรื่องโทรศัพท์คุยกันได้อย่างไร บอกตอนนี้ขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดเต็มที่ หลังยังเหลือเกมเจอ ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »