ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลิฟเชียร์เกิทเซ่ย้ายหนีเสือใต้

เลิฟเชียร์เกิทเซ่ย้ายหนีเสือใต้

Posted 21/05/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีหวังลุ้นได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มากขึ้น หลัง โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน ลงทุนกระตุ้นนักเตะให้โบกมือลา "เสือใต้" เชื่อจะเป็นผลดีในการได้เจอสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเหมือนกับ โทนี่ โครส

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นว่า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ควรจะย้ายออกจากรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากจะเป็นผลดีต่ออนาคตการค้าแข้งของตัวเอง

กองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 23 ปี ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาซบ "เสือใต้" เมื่อปี 2013 หลุดเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน และมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล, เชลซี และ "เสือเหลือง" ต้องการดึงไปเสริมทัพ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น คนใหม่ไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้

เลิฟ เผยผ่าน "คิกเกอร์" นิตยสารลูกหนังเล่มดังแดนไส้กรอก เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "โดยปกติแล้ว ผมมักจะพูดว่า การย้ายทีมสามารถปลดปล่อยพลังงานใหม่ๆ คุณจะได้เจอสิ่งแวดล้อมใหม่, สิ่งรอบตัวใหม่ และแรงกระตุ้นใหม่ๆ"

"ลองมองดูพัฒนาการของ โทนี่ โครส ซิ เขาเป็นนักเตะชั้นนำของ บาเยิร์น อยู่แล้ว แต่ก็ย้ายไปทำผลงานได้ดีให้ เรอัล มาดริด เกิทเซ่ ต้องการโค้ชที่ต้องการเขาในทีม อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้วิจารณ์ บาเยิร์น หรือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่อย่างใด" นายใหญ่ "อินทรีเหล็ก" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »