ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : เมืองทอง ยูไนเต็ด - สุโขทัย เอฟซี

TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : เมืองทอง ยูไนเต็ด - สุโขทัย เอฟซี

Posted 21/05/2016 by siamsport

กิเลนผยองจะเก็บชัยชนะนัดที่ 8 ติดต่อกันได้หรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านดวลกับค้างคาวจอมอหังการ เช็คความพร้อมก่อนเกมได้ที่นี่

แข่งขัน : วันเสาร์ ที่21 พฤษภาคม 2559
เวลา : 20.00 น.
สนาม : เอสซีจี สเตเดี้ยม 
ถ่ายทอดสดทาง : ทรูสปอร์ต 2 / True4U

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เมืองทอง ยูไนเต็ด (1) : ธชตวัน ศรีปาน กำลังพากิเลนผยองทำผลงานได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่องล่าสุดบุกไปแซงดับ พัทยา ยูไนเต็ด มา 2-1 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันพร้อมยึดบัลลังก์จ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้

คาดว่าจะยึดแกนหลักที่กำลังลงตัวจากเกมที่แล้วทั้งหมดนำโดยแนวรับอย่าง มาริโอ อบรานเต้ และ นโออากิ อาโอยามะ แดนกลาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , สารัช อยู่เย็น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่วนสามประสานข้างหน้ายังเป็น ธีรศิลป์ แดงดา , เคลตัน ซิลวา และ อดิศักดิ์ ไกรษร

สุโขทัย เอฟซี (4) : สมชาย ชวยบุญชุม กำลังพาค้างคาวไฟทำผลงานติดลมบนเช่นกันโดยล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล มา 2-1 ทำให้ 5 นัดหลังสุดไม่แพ้ใครจนขยับขึ้นมารั้งท็อปโฟว์ของตาราง อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้

คาดว่าจะยึดแกนหลักชุดเดิมลงสนามทั้งหมดนำโดย 3 แนวรุกต่างชาติชูโรงทั้ง ดิยุฟ บีรัม , จอห์น บาจโจ้ และ เรนาน มาร์เกวซ รวมถึงผู้เล่นอย่าง คาตาโนะ ฮิโรมิชิ , กฤษดา เหมวิพัฒน์ และ ปิยะชาติ ศรีมะเรือง

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด

กวินทร์
ทริสตอง โด , อาโอยมาะ , อบรานเต้ , พีระพัฒน์
สารัช , ธนบูรณ์ , ชนาธิป
ธีรศิลป์ , อดิศักดิ์ , เคลตัน

สุโขทัย เอฟซี

สราวุธ
ศักรินทร์ , คาตาโนะ , ยุทธพงษ์ , ปิยะราษฎร์
กฤษฎา , พงศกร
บาจโจ้ , ปิยะชาติ , บีรัม
เรนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!ฟีฟ่ารับรองคิงส์คัพ-มีผลแรงกิ้งโลก
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า มีหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้การรับรองศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพของไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการยกให้เป็นทัวร์นาเมนต์ระดับขั้นที่ 1 ที่จะมีผลต่อคะแนนของทีมชาติ ซึ่งฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 จะทำการแข่งขันในวันที่ 3 มิ.ย. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ยูเออี พบ จอร์แดน และทีมชาติไทย พบ ซีเรีย โดยทีมชนะจะไปชิงชนะเลิศในวันที่ 5 มิ.ย. และทีมแพ้จะชิงอันดับ 3 ต่อไป
  • โค้ชเฮงเผยโอเคแข้งชุดคิงส์คัพที่ซิโก้เรียกมาบู๊ศึก
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยพอใจกับรายชื่อทีมชาติไทยชุดลุยศึกคิงส์คัพ ที่แข้งตัวหลักพาเหรดติดครบครันและไม่เซอร์ไพรส์กับแข้งดาวรุ่งที่ได้รับโอกาส เชื่อ "ซิโก้" กุนซือใหญ่มีเหตุผลที่เรียกสำหรับการเตรียมความพร้อมฟุตบอลโลกในอนาคต แต่ไม่วายเป็นห่วงเรื่องของการเตรียมทีมลุยฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายโซนเอเชีย เนื่องจากได้รับข้อมูลชาติคู่แข่งปิดลีกรวมพลเตรียมทีมกันไปแล้วเกรงทัพ "ช้างศึก" จะออกสตาร์ตช้ากว่าคู่แข่ง นอกจากนี้พร้อมเสนอแนะคู่มิดฟิลด์แดนกลางที่เลนเกมรุกได้ดีอยู่แล้ว ควรเสริมเรื่องการเล่นเกมรับให้ลงตัวดีกว่าเดิม มั่นใจจะทำให้ทีมชาติไทยเเกร่งกว่าเดิมได้เพิ่มขึ้นอีกแน่นอน
  • ''มาเซน่า''คัมแบ็กไทยลือมีลุ้นซบแข้งเทพ
    เขากลับมาแล้ว!!! ''จิลแบร์โต้ มาเซน่า'' อดีตหัวหอกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่าสุดยกเลิกสัญญากับสโมสรในซาอุฯ พร้อมกับบินตรงมาที่ไทย คาดอาจได้เป็นนักเตะใหม่ของแบงค็อก ยูไนเต็ด
  • หยุดลือ!บิ๊กท็อปยันชัดไม่สนดึง"มาเชน่า"ร่วมทัพ
    นายใหญ่สุพรรณบุรีสยบข่าวลือหลังยืนยันชัดเจนไม่สนคว้า อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ฯ มาร่วมทัพ พร้อมยังเชื่อมั่นในตัว เดลลาตอร์เร่ เต็มเปี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »