ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเอาด้วย!หวังเซ้งคาร์ริคเสริมทัพฟรีๆ

ปืนเอาด้วย!หวังเซ้งคาร์ริคเสริมทัพฟรีๆ

Posted 21/05/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล โผล่มาเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่มีลุ้นได้ตัว ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล และยังไม่มีวี่แววเรื่องการเจรจาขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อเมืองผู้ดี ผงาดเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับทีม "ปีศาจแดง" สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าออกมาว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่อย่างไร

คาร์ริค ประสบความสำเร็จทุกอย่างตั้งแต่ย้ายมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งด้วยการที่เขาจะหมดสัญญาทำให้โดนโยงกับหลายๆ  ทีม ทั้ง เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ สโต๊ค ซิตี้ เพราะยังเป็นตัวจริงของทีม "ปีศาจแดง" ในยุค หลุยส์ ฟาน กัล เหนือ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ อันเดร เอร์เรร่า อีกทั้งยังมีเปอร์เซ็นต์ผ่านบอลแม่นยำ 86 เปอร์เซ็นต์ในซีซั่นนี้

อาร์เซน่อล ต้องการกองหน้ามาเสริมแกร่ง เพราะ มิเกล อาร์เตต้า เลิกเล่นไปแล้ว ส่วน แจ็ค วิลเชียร์ ไม่แน่ว่าจะหายเจ็บถาวรได้หรือไม่ ทำให้ เวนเกอร์ มองหาตัวช่วย แม้ในตำแหน่งนี้จะมี โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กับ ฟรองซิส โกเกอแล็ง อยู่ก็ตาม

ทั้งนี้ คาดว่า คาร์ริค จะตัดสินอนาคตหลังจบเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ โดยอีกหนึ่งปัจจัยที่อาจมีส่วนคือชื่อกุนซือคนต่อไป ซึ่งอาจจะเป็น หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมต่อ หรือเป็นกุนซือใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าจะอยู่ยาก!แฉผีไม่ใส่ชื่อเดอปายชิงเอฟเอคัพ
    ชีวิตของ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ท่าจะยังโดนราหูอมอยู่ เมือมีข่าวเล็ดลอดมาจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าเขาไม่มีชื่อเล่นรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ และไม่ได้เดินทางไป ลอนดอน กับทีมในวันศุกร์
  • ชิงฯเอฟเอคัพ!ผีจัดเต็มรูนนำปะทะปราสาทเรือนแก้ว
    เดินทางมาสู่ 2 ทีมสุดท้ายแล้วสำหรับบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในเกาะอังกฤษ..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม เกมดวลแข้ง "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤา (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. ศกนี้
  • ผีเจอตอ!เมียอยากให้อิบราย้ายไปอเมริกา
    ประกาศิตเมียรักขัดไม่ได้ ! เดอะ ซัด แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา จะไม่ย้ายไปสวมชุด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเมียรักของเจ้าตัวไม่ปรารถนาไปใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ เพราะเธอวาดฝันอยากไปอยู่ในดินแดนมนต์เสน่ห์ที่เมืองมะกันมากกว่า
  • แฟนเซ็ง!ผีไม่จัดพาเหรดถ้าได้แชมป์เอฟเอคัพ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีน้อยใจเล็กน้อย หลังสื่อผู้ดีเผย "ปีศาจแดง" จะไม่จัดขบวนรถบัสเปิดประทุนแห่รอบเมือง ถ้าเอาชนะ คริสตัล พาเลซ คว้าถ้วย เอฟเอ คัพ เชื่อเป็นเพราะมีนักเตะหลายคนที่ต้องไปเก็บตัวกับทีมชาติเพื่อลุยศึกยูโร 2016 ในเดือนมิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »