ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเซ็ง!ผีไม่จัดพาเหรดถ้าได้แชมป์เอฟเอคัพ

แฟนเซ็ง!ผีไม่จัดพาเหรดถ้าได้แชมป์เอฟเอคัพ

Posted 21/05/2016 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีน้อยใจเล็กน้อย หลังสื่อผู้ดีเผย "ปีศาจแดง" จะไม่จัดขบวนรถบัสเปิดประทุนแห่รอบเมือง ถ้าเอาชนะ คริสตัล พาเลซ คว้าถ้วย เอฟเอ คัพ เชื่อเป็นเพราะมีนักเตะหลายคนที่ต้องไปเก็บตัวกับทีมชาติเพื่อลุยศึกยูโร 2016 ในเดือนมิถุนายนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่จัดขบวนรถบัสพาเหรดฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ หากเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

สาเหตุที่ "ปีศาจแดง" ไม่จัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ เป็นเพราะมีนักเตะหลายคนที่ต้องไปเก็บตัวกับทีมชาติเพื่อลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาสติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้ โดยครั้งสุดท้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์คือการแห่ถ้วย พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือคุมทัพ

อย่างไรก็ตาม หาก "ปราสาทเรือนแก้ว" เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ จะจัดขบวนพาเหรดฉลองความสำเร็จในวันอาทิตย์นี้ โดยจะเริ่มออกสตาร์ตตั้งแต่ ครอยดอน ทาวน์ เซนเตอร์ ตามเวลาท้องถิ่น 13.30 น. เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจ้องโละตูรานพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า มีแผนโละ อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะเลือดเติร์ก พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล พร้อมรับเซ้งต่อ
  • เนย์มาร์เล็งพิจารณาข้อเสนอผี-ชุดขาว-เปแอสเช
    ฝีเท้าเก่งเลือกได้จริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เมื่อมีข่าวเจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอของ 3 ยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากการต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้
  • สโคลส์ตามจิกฟานกัลก่อนชิงดำเอฟเอคัพ
    ท่าทางคงเบื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูงพอควรสำหรับ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อออกมาจิกกัดนายใหญ่ชาวดัตช์ว่า การที่ "ปีศาจแดง" ร้างราถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ มานานกว่า 1 ทศวรรษ เป็นเพราะทีมมีลุ้นและให้ความสำคัญในรายการที่ใหญ่กว่าอย่าง พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแตกต่างจากปัจจุบันที่แทบฉลองกันยกใหญ่กับการแค่ได้เข้าชิงบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก
  • สื่อฟันธง!ผีจับฟานกัลนั่งผอ.เปิดทางมูคุม-เชื่อทำงานด้วยกันได้
    สื่อดังเมืองผู้ดีฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล จะได้อยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนครบสัญญา 3 ปีแน่ แต่ไม่ใช่จบด้วยตำแหน่งกุนซือ โดยเผยข่าวเอ๊กซ์คลูซีฟ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอเก้าอี้ผู้อำนวยการลูกหนังให้ดัตช์แมนหลังจบศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ เพื่อเปิดทางให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งบัลลังก์นายใหญ่สมใจแฟนผี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »