ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์เล็งพิจารณาข้อเสนอผี-ชุดขาว-เปแอสเช

เนย์มาร์เล็งพิจารณาข้อเสนอผี-ชุดขาว-เปแอสเช

Posted 21/05/2016 by siamsport

ฝีเท้าเก่งเลือกได้จริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เมื่อมีข่าวเจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอของ 3 ยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากการต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งอย่างจริงจังในขณะนี้ หลังได้รับข้อเสนอจาก 3 ขาใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากตกลงเรื่องต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไม่สำเร็จ จากรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่ยังมีสัญญาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงปี 2018 แม้จะกำลังเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่เพื่ออยู่ในถิ่น คัมป์ นู  ออกไปอีก 4 ปี แต่มีรายงานจากสื่อในสเปนว่า เจ้าตัวก็กำลังพิจารณาข้อเสนอของทั้ง "ปีศาจแดง", "ราชันชุดขาว" และ "เปแอสเช" ด้วยเช่นกัน ให้หลังเพียงสัปดาห์เดียวที่มีกระแสว่า หัวหอกวัย 24 ปีมีปัญหาระหองระแหงกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทัพ บาร์ซ่า

อย่างไรก็ตาม ถึง เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง เนย์มาร์ เป็นเป้าหมายหลักช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ตัวนักเตะก็มีท่าทีอยากรอคำตอบว่า "อาซูลกราน่า" จะเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ แถมการหันไปซบอก เรอัล มาดริด ที่เป็นคู่ปรับตลอดกาลก็เป็นไปได้ยาก ทำให้ โกลโบ เอสปอร์เต้ สื่อดังเชื่อว่า เนย์มาร์ ยังคงมีโอกาสต่อสัญญาเพิ่มกับ บาร์เซโลน่า มากที่สุดอยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์เร้าราชันให้โอกาสซิซูคุมต่อ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้อง เรอัล มาดริด ให้โอกาส ซีเนดีน ซีดาน ได้คุมทีมต่อไป โดยไม่ต้องไปคำนึงถึงผลของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ กับ แอตเลติโก มาดริด เหตุ "โลส บลังโกส" จำเป็นต้องมีรากฐานที่มั่งคง และมีการสร้างทีมที่ต่อเนื่อง
  • สโคลส์ตามจิกฟานกัลก่อนชิงดำเอฟเอคัพ
    ท่าทางคงเบื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูงพอควรสำหรับ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อออกมาจิกกัดนายใหญ่ชาวดัตช์ว่า การที่ "ปีศาจแดง" ร้างราถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ มานานกว่า 1 ทศวรรษ เป็นเพราะทีมมีลุ้นและให้ความสำคัญในรายการที่ใหญ่กว่าอย่าง พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแตกต่างจากปัจจุบันที่แทบฉลองกันยกใหญ่กับการแค่ได้เข้าชิงบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก
  • สื่อฟันธง!ผีจับฟานกัลนั่งผอ.เปิดทางมูคุม-เชื่อทำงานด้วยกันได้
    สื่อดังเมืองผู้ดีฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล จะได้อยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนครบสัญญา 3 ปีแน่ แต่ไม่ใช่จบด้วยตำแหน่งกุนซือ โดยเผยข่าวเอ๊กซ์คลูซีฟ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอเก้าอี้ผู้อำนวยการลูกหนังให้ดัตช์แมนหลังจบศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ เพื่อเปิดทางให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งบัลลังก์นายใหญ่สมใจแฟนผี
  • เกิน 2 ชม.! ซัวเรซรำลึกอดีตเดินเท้าไปซ้อมทุกวัน
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเผยถึงชีวิตอันยากลำบากตอนวัยรุ่น หลังต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง สำหรับการเดินเท้าไปสนามซ้อมทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »