ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบ็คส์เร้าราชันให้โอกาสซิซูคุมต่อ

เบ็คส์เร้าราชันให้โอกาสซิซูคุมต่อ

Posted 21/05/2016 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้อง เรอัล มาดริด ให้โอกาส ซีเนดีน ซีดาน ได้คุมทีมต่อไป โดยไม่ต้องไปคำนึงถึงผลของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ กับ แอตเลติโก มาดริด เหตุ "โลส บลังโกส" จำเป็นต้องมีรากฐานที่มั่งคง และมีการสร้างทีมที่ต่อเนื่อง

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้น เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำจากเวทีลา ลีกา สเปน ให้โอกาส ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศส กุมบังเหียนในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป โดยไม่ต้องไปสนใจว่าผลการแข่งขันในเกมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม นี้ จะออกมาเป็นยังไง

ซีดาน วัย 43 ปี เข้าคุมทีม "โลส บลังโกส" ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งไป เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานมาดริด "ราชันชุดขาว" พร้อมสั่งเด้ง อดีตเพลย์เมกเกอร์ ยูเวนตุส ถ้าทีมพ่าย "ตราหมี" ในรอบชิงดำ "ยูซีแอล" แม้ "ซิซู" จะพาทีมเร่งเครื่องทำผลงานไล่บี้แชมป์ลีกกับ บาร์เซโลน่า อย่างสนุก

อย่างไรก็ตาม แบ็คแฮม ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 1992-2003 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ซีดาน ที่ มาดริด กล่าวว่า "(เรอัล) มาดริด ต้องการความมั่นคง และความต่อเนื่อง มันคงเป็นเรื่องดีที่ ซีดาน จะได้ทำงานอยู่ที่นั่นต่อไป และรั้งตัวนักเตะที่เขามีอยู่ในตอนนี้อยู่กับทีมต่อ ต่อให้ไม่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาก็ควรให้โอกาสเขา และปล่อยให้เขาทำงานไป ความมั่นคงเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติสำหรับทุกๆ เรื่องทั้งในชีวิต และธุรกิจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »