ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อฟันธง!ผีจับฟานกัลนั่งผอ.เปิดทางมูคุม-เชื่อทำงานด้วยกันได้

สื่อฟันธง!ผีจับฟานกัลนั่งผอ.เปิดทางมูคุม-เชื่อทำงานด้วยกันได้

Posted 20/05/2016 by siamsport

สื่อดังเมืองผู้ดีฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล จะได้อยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนครบสัญญา 3 ปีแน่ แต่ไม่ใช่จบด้วยตำแหน่งกุนซือ โดยเผยข่าวเอ๊กซ์คลูซีฟ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอเก้าอี้ผู้อำนวยการลูกหนังให้ดัตช์แมนหลังจบศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ เพื่อเปิดทางให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งบัลลังก์นายใหญ่สมใจแฟนผี

"เดอะ ซัน" รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธ.ค. 59 โดยอ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ มูรินโญ่ ว่า อดีตกุนซือ เชลซี จะได้รับงานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แน่นอน หลังจาก ฟาน กัล ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพลาดตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงแนวทางการเล่นที่น่าเบื่อในสายตาแฟนๆ

แม้ เอ๊ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของสโมสร จะชื่นชอบ ฟาน กัล ที่ตัวเองเลือกมาแทน เดวิด มอยส์ ทว่าจากความล้มเหลว รวมถึงกระแสยี้จากแฟนผี แม้แต่ตอนที่กุนซือดัตช์กล่าวสุนทรพจน์ขอบคุณกองเชียร์ตอนจบเกมนัดปิดฤดูกาลที่เปิดบ้านอัด บอร์นมัธ 3-1 ก็ยังมีเสียงโห่ดังกึกก้อง ส่งผลให้ วู้ดเวิร์ด คงต้องยอมเปลี่ยนบทบาทให้ดัตช์แมนที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย ได้ใช้ประสบการณ์ลูกหนังบนเก้าอี้ผู้อำนวยการแทน เพื่อเปิดทางให้ มูรินโญ่ ได้เข้ามา

สำหรับ มูรินโญ่ ยังคงว่างงานมาตลอด นับตั้งแต่ที่โดน เชลซี ตะเพิดเมื่อเดือนธันวาคม ซึ่งเชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังเฝ้ารองานในฝันอย่างผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากเป็นอย่างที่ "เดอะ ซัน" ฟันธงจริง เท่ากับว่า กุนซือโปรตุกีสจะได้ทำงานร่วมกับ ฟาน กัล อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ บาร์เซโลน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่ากระตุ้นผีต้องซิวแชมป์เอฟเอคัพเท่านั้น
    อันเดร เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยซีซั่นผ่านมาจนถึงขั้นนี้ พวกเขามีทางเลือก 2 อย่างคือ สมเพชตัวเองกับการไม่มีลุ้นแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือว่าจะฮึดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาฝากแฟนบอล และสร้างโมเมนตัมเพื่อซีซั่นหน้า
  • วงในอ้างผี-เปแอสเชยื่นสอยป๊อกบาแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกนักข่าวเพื่อนสนิทของ จอร์จ เมนเดส โคตรเอเยนต์ระดับโลก แฉว่าเป็นหนึ่งใน 2 ทีมร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
  • ผีเล็งแขวนฟานกัลนั่งผอ.ฟุตบอลก่อนตั้งมูคุม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติดัตช์ ไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอล เป็นทางเลือกให้ทิ้งเก้าอี้กุนซือแบบสวยๆ จากนั้นก็จะได้สอย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส มาคุมทีมให้สิ้นเรื่องสิ้นราวเสียที
  • ใจมาแล้ว!ฮาเมสกระสันซบผี
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด อยากไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ จนจะบีบให้เกิดการย้ายทีมให้ได้ ถึงแม้ "ราชันชุดขาว" จะไม่อยากปล่อยแข้งวัย 24 ปีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »