ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งแขวนฟานกัลนั่งผอ.ฟุตบอลก่อนตั้งมูคุม

ผีเล็งแขวนฟานกัลนั่งผอ.ฟุตบอลก่อนตั้งมูคุม

Posted 20/05/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติดัตช์ ไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอล เป็นทางเลือกให้ทิ้งเก้าอี้กุนซือแบบสวยๆ จากนั้นก็จะได้สอย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส มาคุมทีมให้สิ้นเรื่องสิ้นราวเสียที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหาทางลงสวยๆ ให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติดัตช์ รองรับการมาของ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชว่างงานชาวโปรตุเกส ที่จะมาคุมทีมในซีซั่นหน้า โดยหวังดัน ฟาน กัล ขึ้นไปแขวนไว้ในตำแหน่ง "ผู้อำนวยการฟุตบอล" ประจำทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นก็จะทำให้ กุนซือแดนกังหันลม อยู่ทำงานไปตามสัญญา 3 ปีที่เซ็นเอาไว้

ยูไนเต็ด เหลือเกมสำคัญให้เล่นอีกหนึ่งนัดคือรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ เจอกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 21 พ.ค. นี้ แต่สิ่งที่ยังไม่แน่นอนคือใครจะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ ฟาน กัล จะมีสัญญาเหลืออีก 1 ปี แต่จากผลงานที่ย่ำแย่ทำให้โดนลือว่าอาจโดนปลดออกไป แล้วเปิดทางให้โค้ชคนใหม่เข้ามา ซึ่งตอนนี้ มูรินโญ่ เป็นเต็งหนึ่ง

ฟาน กัล ได้รับการหนุนหลังจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอของยูไนเต็ด ที่ต้องการความรู้ด้านเกมลูกหนังของเขา แต่ถึงกระนั้น วู้ดเวิร์ด ตระหนักถึงความสำคัญของการเปลี่ยนผู้จัดการทีม ซึ่ง มูรินโญ่ ถือเป็นของดีที่ยังไม่มีใครจับจอง และเพื่อให้การแยกทางกันจบแบบสวยๆ จึงมีข่าวว่า ยูไนเต็ด จะขยับ ฟาน กัล ไปนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอล ทำงานในออฟฟิศ และปล่อยให้ มูรินโญ่ มาาทีมออกศึกแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจมาแล้ว!ฮาเมสกระสันซบผี
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด อยากไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ จนจะบีบให้เกิดการย้ายทีมให้ได้ ถึงแม้ "ราชันชุดขาว" จะไม่อยากปล่อยแข้งวัย 24 ปีก็ตาม
  • หวานจริง!ชไนเดอร์ลินพาคู่หมั้นเที่ยวชื่นมื่น
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างแบบหวานแหวว ด้วยการมาเที่ยวกับ คามิลล์ โซลด์ หวานใจคนสวย แถมเขายังคุยแบบเป็นกันเองกับแฟนบอลคนหนึ่งด้วย
  • สกายจัดรวมดาราฟรีเอเยนต์-อิบรา,คาร์ริคนำทัพ
    สโมสรไหนสนใจเร่เข้ามาจับจองกันได้เลย "สกาย สปอร์ตส์" จัดทีมรวม 11 แข้งที่เป็นฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่น นำทัพโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ โคโล ตูเร่
  • บอร์ดผีหวั่นวืดโอบาเมยองหากให้ฟานกัลคุมทีมต่อ
    ออกอาการลังเลสำหรับบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะให้ หลุยส์ ฟาน กัล นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมต่อไปหรือไม่ เหตุหวั่นแท็กติกของเจ้าตัวที่หลายฝ่ายไม่ค่อยปลื้มนัก อาจทำให้บรรดาแข้งชั้นนำเมินย้ายซบ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะเป้าหมายหลักอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวจี๊ด ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »