ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วงในอ้างผี-เปแอสเชยื่นสอยป๊อกบาแล้ว

วงในอ้างผี-เปแอสเชยื่นสอยป๊อกบาแล้ว

Posted 20/05/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกนักข่าวเพื่อนสนิทของ จอร์จ เมนเดส โคตรเอเยนต์ระดับโลก แฉว่าเป็นหนึ่งใน 2 ทีมร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ถูกเผยว่ายื่นข้อเสนอซื้อ ปอล ป๊อกบา กองกลางฟอร์มเทพของ ยูเวนตุส อดีตเด็กปั้นตัวเอง กลับมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว จากการเปิดเผยของ ดันแคน คาสเซิ่ลส์ เพื่อนสนิทของ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ที่ดูแล โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ซึ่งมีข่าวเป็นเต็งหนึ่งที่จะมาคุมทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า

ยูไนเต็ด ไปสอย ป๊อกบา มาปั้นตั้งแต่อายุ 16 แต่นักเตะเมินต่อสัญญา อ้างว่าไม่ได้โอกาสแจ้งเกิด และเลือกย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในปี 2012 ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในการย้ายทีมครั้งใหญ่ของวงการ เพราะปัจจุบัน ป๊อกบา พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นกองกลางระดับโลก ถึงขนาดอาจเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดคนใหม่ ถ้าหากมีการโยกย้ายสังกัด        

ที่ผ่านมา ป๊อกบา มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูไนเต็ด ทีมเก่า ล่าสุด คาสเซิ่ล ซึ่งเป็นนักข่าวด้วย เขียนลง "วัน เวิร์ล สปอร์ตส์" ว่า ห้องเครื่องวัย 23 ปี กำลังถูกหมายตาอยู่

"เป็นที่เข้าใจว่า ป๊อกบา ได้รับข้อเสนอ 2 ฉบับ หนึ่งมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แม้จะพลาดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่สองในรอบ 3 ปี แต่ก็ยังมีความคิดเกี่ยวกับการดึงนักเตะเก่งๆ มา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วนอีกข้อเสนอมาจาก เปแอสเช ที่การมีกาตาร์เป็นเจ้าของ ทำให้พวกเขามีเงินที่จะพยายาม และโน้มน้าว ป๊อกบา ให้ย้ายมาเล่นในลีกเอิง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งแขวนฟานกัลนั่งผอ.ฟุตบอลก่อนตั้งมูคุม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติดัตช์ ไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอล เป็นทางเลือกให้ทิ้งเก้าอี้กุนซือแบบสวยๆ จากนั้นก็จะได้สอย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส มาคุมทีมให้สิ้นเรื่องสิ้นราวเสียที
  • ใจมาแล้ว!ฮาเมสกระสันซบผี
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด อยากไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ จนจะบีบให้เกิดการย้ายทีมให้ได้ ถึงแม้ "ราชันชุดขาว" จะไม่อยากปล่อยแข้งวัย 24 ปีก็ตาม
  • หวานจริง!ชไนเดอร์ลินพาคู่หมั้นเที่ยวชื่นมื่น
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างแบบหวานแหวว ด้วยการมาเที่ยวกับ คามิลล์ โซลด์ หวานใจคนสวย แถมเขายังคุยแบบเป็นกันเองกับแฟนบอลคนหนึ่งด้วย
  • ยูเว่เซ็ง!ขาดเคดิร่าเกมชิงดำโคปปา
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอข่าวร้ายก่อนดวลกับ เอซี มิลาน ในเกมนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย วันเสาร์นึ้ เมื่อจะไม่มีมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง ซามี่ เคดิร่า ที่ฟิตไม่ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »