ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เซ็ง!ขาดเคดิร่าเกมชิงดำโคปปา

ยูเว่เซ็ง!ขาดเคดิร่าเกมชิงดำโคปปา

Posted 20/05/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอข่าวร้ายก่อนดวลกับ เอซี มิลาน ในเกมนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย วันเสาร์นึ้ เมื่อจะไม่มีมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง ซามี่ เคดิร่า ที่ฟิตไม่ทัน

ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกม โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวดวลกับ เอซี มิลาน ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี กำลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บตรงน่อง แต่น่าเสียดายที่ฟิตไม่ทันเวลาสำหรับเกมนัดสำคัญวันเสาร์นี้ โดยเกมล่าสุดที่ เคดิร่า ลงเล่นนั้น เป็นเกมลีกนัดที่ ยูเว่ ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ ยูเวนตุส ไม่น้อย เพราะเดิมทีพวกเขาก็จะไม่มี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก ที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม ทั้งสองจะเดินทางไปยังกรุงโรม พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือปืนทุ่ม65ล.ยูโรหวังฉกโมราต้า
    สื่อเผย อาร์เซน่อล เตรียมประเคนเม็ดเงินสูงถึง 65 ล้านยูโรให้กับ เรอัล มาดริด หวังดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส มาร่วมทีม หลัง "ราชันชุดขาว" เล็งทุ่ม 32 ล้านยูโร ซื้อนักเตะกลับสู่ทีม และขายต่อให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ในซัมเมอร์นี้
  • ปืนเล็งทุ่ม51ล้านป.ดึงโมราต้าเสริมแนวรุก
    เชลซี อาจต้องเหนื่อยหนักหากต้องการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า เสริมแดนหน้า หลัง อาร์เซน่อล เดินหน้าติดต่อ เรอัล มาดริด ที่เตรียมใช้เงื่อนไขดึงดาวยิง ยูเวนตุส กลับสู่สโมสร พร้อมทุ่มเงินก้อนโตให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา แลกกับการดึงแข้งชาวสแปนิช ไปล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า
  • ยูเว่สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งกระชากดีบาล่าร่วมก๊วน
    งานนี้ ยูเวนตุส มีเสียว เมื่อ เรอัล มาดริด ล็อกเป้าดึง เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้เตะตาในซีซั่นล่าสุด
  • หึ่งผีหน้ามืดพร้อมรับช่วงโมราต้าจากมาดริด
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเป็นเต็งหนึ่งที่จะรับเซ้ง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกสแปนิช ของ ยุเวนตส มาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝัน กรณีที่ เรอัล มาดริด ใช้ออปชั่นซื้อตัวกลับ เพื่อมาขายต่อทำกำไร โดยพร้อมทุ่มมหาศาล 50 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »