ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ้องโละตูรานพ้นทีมซัมเมอร์นี้

บาร์ซ่าจ้องโละตูรานพ้นทีมซัมเมอร์นี้

Posted 21/05/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า มีแผนโละ อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะเลือดเติร์ก พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล พร้อมรับเซ้งต่อ

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศภาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะพิจารณาขาย อาร์ด้า ตูราน กองกลางทีมชาติตุรกี ออกจากถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ตัวนักเตะเพิ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ได้ไม่ถึง 12 เดือนก็ตาม

ตูราน ย้ายจาก "ตราหมี" มาร่วมก๊วน บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่เนื่องจากโทษแบนทำให้เจ้าตัวต้องรอจนถึงปีนี้กว่าจะได้ลงเล่นนัดแรกให้ทีม

อย่างไรก็ตาม ตูราน ได้ลงเล่นเกมลีกให้ บาร์เซโลน่า รวมแค่ 816 นาทีเท่านั้น และก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ด้วย โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เป็นสองสโมสรที่ให้ความสนใจจะคว้าตัว ดาวเตะวัย 29 ปี ไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซทำซึ้งยกบีร็อดปลุกปั้นจนเป็นดาว
    มีวันนี้เพราะพี่ให้ ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า ทำซึ้งบอกตนคงไม่ได้เป็นสุดยอดาวยิงระดับโลกหากไม่มีชายชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่ง ระบุตอนเล่นกับ ลิเวอร์พูล นั้น "บีร็อด" ได้แนะนำสิ่งดีๆ มากมายจนทำให้ตนระเบิดฟอร์มถล่มประตู เชื่อนักเตะทีมใหม่ของเขาหากฟังคำแนะนำของ ร็อดเจอร์ส มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองในเกมลูกหนังแน่นอน
  • เนย์มาร์เล็งพิจารณาข้อเสนอผี-ชุดขาว-เปแอสเช
    ฝีเท้าเก่งเลือกได้จริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เมื่อมีข่าวเจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอของ 3 ยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากการต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้
  • สโคลส์ตามจิกฟานกัลก่อนชิงดำเอฟเอคัพ
    ท่าทางคงเบื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูงพอควรสำหรับ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อออกมาจิกกัดนายใหญ่ชาวดัตช์ว่า การที่ "ปีศาจแดง" ร้างราถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ มานานกว่า 1 ทศวรรษ เป็นเพราะทีมมีลุ้นและให้ความสำคัญในรายการที่ใหญ่กว่าอย่าง พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแตกต่างจากปัจจุบันที่แทบฉลองกันยกใหญ่กับการแค่ได้เข้าชิงบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก
  • สื่อฟันธง!ผีจับฟานกัลนั่งผอ.เปิดทางมูคุม-เชื่อทำงานด้วยกันได้
    สื่อดังเมืองผู้ดีฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล จะได้อยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนครบสัญญา 3 ปีแน่ แต่ไม่ใช่จบด้วยตำแหน่งกุนซือ โดยเผยข่าวเอ๊กซ์คลูซีฟ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอเก้าอี้ผู้อำนวยการลูกหนังให้ดัตช์แมนหลังจบศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ เพื่อเปิดทางให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งบัลลังก์นายใหญ่สมใจแฟนผี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »